ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เนย์มาร์ ทำสถิติ แชมเปี้ยนส์ ลีก แซงหน้า กาก้า

เนย์มาร์ ทำสถิติ แชมเปี้ยนส์ ลีก แซงหน้า กาก้า

Posted 29/11/2018 by kapook

เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวสถิติโลก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สร้างสถิติส่วนตัวขึ้นแท่นเป็น นักเตะบราซิล ที่ยิงประตูสูงสุดตลอดกาลใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แซงหน้า กาก้า ตำนานเพลย์เมคเกอร์ เอซี มิลาน จากรายงานของ as.com เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561

เปแอสเช เปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ในนัดที่ 5 ของรอบแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเกมนี้เจ้าถิ่นได้ 2 ประตูจาก ฆวน เบร์นาต กับ เนย์มาร์ ก่อนที่ทีมเยือนจะมาได้ประตูตีไข่แตกจากการสังหารจุดโทษของ เจมส์ มิลเนอร์

ซึ่งหนึ่งประตูในเกมนี้ทำให้ประตูรวมของ เนย์มาร์ ในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ที่ 31 ลูกจากการลงสนาม 51 นัด จากการเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า และ เปแอสเช ส่งผลให้ ดาวเตะวัย 26 ปี ขึ้นแท่นกลายเป็น ดาวยิงบราซิล ที่ทำประตูได้สูงสุดตลอดกาลในถ้วย "บิ๊กเอียร์" เป็นที่เรียบร้อย

โดย เนย์มาร์ ทำสถิติแซงหน้ารุ่นพี่อย่าง กาก้า ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง-ดำ" ที่ยิงใน ยูซีแอล ไปทั้งหมด 30 ประตูจาก 86 นัด และ ริวัลโด้ ตำนาน บาร์เซโลน่า ที่ทำไป 27 ประตูจาก 73 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซงโรนัลโด้!เมสซี่ผงาดยิงให้ทีมเดียวมากสุดในชปล.
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า กลายเป็นคนที่ยิงให้ทีมเดียวในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบเดี่ยวๆ เรียบร้อย หลังล่าสุดทำเพิ่มได้ 1 ลูกในเกมที่ "อาซูลกราน่า" ทุบ พีเอสวี 2-1 แถมมันยังเป็นลูกที่ 10 ที่เขาทำได้ในการเจอกับทีมจากฮอลแลนด์ด้วย
  • ขึ้นเลย !! เจอร์เก้น คล็อปป์ จวกแข้ง เปแอสเช ติดเชื้อ เนย์มาร์ พากันโอเวอร์แอ็คติ้ง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกอาการหัวร้อนสุด ๆ จวกบรรดานักเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พากันโอเวอร์แอ็คติ้งเกินเหตุ โดยเฉพาะ เนย์มาร์ ดาวยิงค่าตัวสถิติโลก จากรายงานของ bbc.com เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2561
  • สิงห์บลูส์ลอยลำ!ซาร์รี่ปรับทัพจัดชิรูด์กระซวกรับบ๊วยพีเอโอเค
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์เชลซี ผลงานในรายการนี้สุดหรูหลังคว้าชัยครบ 4 นัดที่ลงเล่นเก็บ 12 คะแนนเต็มทะยานเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มแน่นอนแล้ว การจัดทัพมีการ โรเตชั่นบางตำแหน่ง แดนหน้ามี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ล่าตาข่าย ทางด้าน พีเอโอเค ของ ราซวาน ลูเชสคู ผลงานในลีกสวนทางบอลถ้วยเป็นบ๊วยของกลุ่มต้อง 3 แต้มเท่านั้นหากหวังถึงรอบต่อไป ในศึก ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ คืนวันพฤหัสบดีที่ 29 พ.ย. นี้
  • โอซิลนำทัพ!อาร์เซน่อลการันตีเข้ารอบจัดดาวรุ่งบุกเยือนวอร์สคลา
    อูไน เอเมรี่ กุนซืออาร์เซน่อล พาทีมการันตีผ่านเข้ารอบได้เรียบร้อยแล้ว เกมนี้จึงพร้อมให้โอกาส ดาวรุ่งลงเล่นหลายรายเพื่อเก็บคีย์แมนเอาไว้ต้อนรับสเปอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก ช่วงสุดสัปดาห์ แต่ยังวาง เมซุต โอซิล นำทัพ ส่วนทาง วอร์สคลา โปลตาวา ของ วาซิล ซัชโก้ มีเรื่องวุ่นวายกรณีถูกสั่งย้ายสนามแข่งขัน ความพร้อมส่ง ยูริ โคโลโมเอ็ตส์ ลงบู๊สู้ ในศึก ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี คืนวันพฤหัสบดีที่ 29 พ.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »