ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์เซโลน่า vs เลโอเนซ่า !! ต่างดาว เฝ้ารังต้อนหมู 4-1 ลิ่ว 16 ทีม โกปา

บาร์เซโลน่า vs เลโอเนซ่า !! ต่างดาว เฝ้ารังต้อนหมู 4-1 ลิ่ว 16 ทีม โกปา

Posted 06/12/2018 by mthai

ผลบอล โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย (นัดสอง) ประจำคืนวันพุธที่ 5 ธันวาคม 2561 บาร์เซโลน่า เปิดสนาม คัมป์ นู ไล่ถล่มทีมรองบ่อนอย่าง เลโอเนซ่า ไปอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 4 ประตูต่อ 1

ผลบอล โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย (นัดสอง)
วันพุธที่ 5 ธันวาคม 2561
บาร์เซโลน่า 4-1 เลโอเนซ่า
รายชื่อผู้ทำประตู : 1-0 เอล ฮัดดาดี้ น.18 / 2-0 ด.ซัวเรซ น.26 / 3-0 มัลค่อม น.44 / 3-1 เซเน่ น.54 / 4-1 ด.ซัวเรซ น.70
เวลาการแข่งขัน : 3.30 น.
สนาม : คัมป์ นู

โดยเกมนี้ แม้ว่า “เจ้าบุญทุ่ม” จะขนผู้เล่นชุดสำรองลงสนามกันอย่างมากหน้าหลายตา แต่รูปเกมยังทำได้เหนือกว่า เลโอเนซ่า อย่างชัดเจน ก่อนจะมาได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาที 18 จากลูกยิงของ มูเนียร์ เอล ฮัดดาดี้ หลังจากนั้นสกอร์ของ บาร์เซโลน่า ก็ไหลมาเป็นสายน้ำได้เพิ่มจาก เดนิส ซัวเรซ และช่วงท้ายครึ่งแรกจากลูกโขกของ มัลค่อม ส่งผลให้จบครึ่งทางของเกม บาซ่า ขึ้นนำไปแบบสบายหายห่วงถึง 3-0

ช่วงครึ่งหลัง เปิดฉากมา ต่างดาว เกือบจะมาได้ประตูเพิ่มจากลูกยิงของ เนลสัน เซเมโด้ แต่ทำไปทำมากลายเป็น เลโอเนซ่า ที่มาได้ประตูตีไข่แตกโดย โฆเซป เซเน่ แต่หลังจากนั้น เดนิส ซัวเรซ ก็มายิงประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ในนาที 70 และเป็นประตูตอกฝาโรงช่วยให้ บาร์เซโลน่า คว้าชัยเหนือ เลโอเนซ่า ไปด้วยสกอร์ 4 ประตูต่อ 1

จากชัยชนะนัดนี้ส่งผลให้ “เจ้าบุญทุ่ม” ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก โกปา เดล เรย์ ด้วยสกอร์รวมสองนัดที่ 5 ประตูต่อ 1

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม
บาร์เซโลน่า : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น(GK), เนลสัน เซเมโด้, ฆวน บรานดาริซ, โธมัส แฟร์มาเล่น, ฆวน มิรานด้า, ออริโอล บุสเก็ตส์, อิวาน ราคิติช, คาร์เลส อเลญ่า, มัลค่อม, เดนิส ซัวเรซ, มูเนียร์ เอล ฮัดดาดี้

เลโอเนซ่า : ฮอร์เก้ ปาลัตซี่(GK), โฆเซ่ อลอนโซ่, บิเซนเต้ โรเมโร่, อูไน อัลบิซัว, บิคตอร์ ดิอ๊าซ, เยราย กอนซาเลซ, อูโก้ โรดริเกซ, อาเดรียน มานเซโบ, เฆซุส เบร์นัล, โฆเซป เซเน่, ฆอร์เก้ ออร์ติซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหลวไหล! บัลเบร์เด้ไม่อยากเชื่อเมสซีได้ที่ 5 บัลลงดอร์
    กุนซือเจ้าบุญทุ่มไม่เห็นด้วยกับผลการตัดสินบัลลงดอร์อย่างแรง หลัง ลิโอเนล เมสซี ได้คะแนนโหวตเข้ามาเป็นอันดับ 5
  • จับตา5บิ๊กดีลช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว
    เปิดชื่อ 5 นักเตะที่ต้องจับตามองในการย้ายสังกัดช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค. หลังเป็นข่าวมะรุมมะตุ้มกับทีมใหญ่ทั้ง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี, อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส
  • บาร์เซโลน่า2-0 บียาร์เรอัล
    แชมป์เก่า บาร์เซโลน่า เปิดคัมป์ นูคว้าสามแต้มสุดสำคัญหลังไล่อัด บียาร์เรอัล 2-0 ถือเป็นการเก็บคลีนชีต ไม่เสียประตูในลีกรอบ 11 เกมนับแต่ปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งสามแต้มวันนี้ทำให้ขึ้นไปนำจ่าฝูงชั่วคราวก่อนเซบีย่าที่จะแข่งในคู่ถัดไป ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ทำไมถึงเป็นข่าวดี ! เจาะ 5 เหตุผลกรณี เมสซี่-โรนัลโด้ ชวดบัลลงดอร์
    วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ จะมีการประกาศรางวัลบัลลงดอร์ หรือบอลทองคำ โดยมีข่าวเล็ดลอดออกมาอย่างต่อเนื่องจากในปี 2018 จะเกิดการเปลี่ยแปลงครั้งสำคัญเพราะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ จะไม่ได้ขึ้นไปโอบอุ้มรางวัลทรงเกียรตินี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »