ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติยังอยู่! “มิลเนอร์” ทำประตูเกมลีก ทีมไม่แพ้ 50 นัด

สถิติยังอยู่! “มิลเนอร์” ทำประตูเกมลีก ทีมไม่แพ้ 50 นัด

Posted 06/12/2018 by ไทยรัฐ

ทำได้คนเดียวจริงๆ สำหรับ "เจมส์ มิลเนอร์" ที่สามารถทำสถิติยิงประตูให้ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก แล้วทีมไม่แพ้เป็นนัดที่ 50...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 6 ธ.ค. ว่า เจมส์ มิลเนอร์ กองกลาง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำสถิติยิงประตูให้ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก แล้วทีมไม่แพ้เป็นนัดที่ 50

ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 15 มิลเนอร์ ทำได้ 1 ประตู ในเกมที่ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ เบิร์นลีย์ 3-1 ส่งผลให้อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 32 ปี ทำสถิติยิงประตูในเกมลีกได้แล้วต้นสังกัดไม่แพ้เป็นนัดที่ 50 โดยเป็นการชนะ 39 นัด และเสมอ 11 นัด ถือว่ามากที่สุดในพรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้ มิลเนอร์ เริ่มต้นค้าแข้งกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, แอสตัน วิลลา, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และล่าสุดกับ ลิเวอร์พูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดโผทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก เกมที่ 15 - แข้งสองทีมนำพาเหรดติด
    ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ประจำสัปดาห์ เราจัดมาให้แฟนๆได้ชมกันเช่นเคย สำหรับโปรแกรมแมตช์เดย์ที่ 15 จะมีใครติดทีมนี้บ้าง ไปดูกัน
  • เหนียวจริง!ลิเวอร์พูลทาบสถิติเสียประตูน้อยสุด15นัดแรก
    ลิเวอร์พูล ชุดฤดูกาล 2018-19 กลายเป็นหนึ่งในทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดกับการเล่นลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีในช่วง 15 นัดแรก เพราะเพิ่งเสียไปแค่ 6 ลูก ส่วน อลีสซง ก็ทาบสถิติของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ในด้านการเป็นแข้งของ "หงส์แดง" ที่ไม่แพ้ในลีกติดต่อกันนานที่สุด เมื่อนับเฉพาะคนที่เพิ่งมาอยู่กับทีมในช่วงแรกๆ เหมือนกัน
  • เบิร์นลี่ย์ 1-3 ลิเวอร์พูล
    "ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันพุธที่ 5 ธันวาคม 2561 เบิร์นลี่ย์ เปิดสนาม เทิร์ฟ มัวร์ พ่ายให้กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 3"
  • โรเตชั่นทำเครียด ! ผ่า 5 ข้อลิเวอร์พูลเร่งเครื่องไล่อัดเบิร์นลี่ย์
    ลิเวอร์พูล ยังคงรักษาช่องว่างกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือ 2 แต้มเท่าเดิม หลังจากโชว์ความสุดยอดไล่บี้คว้า 3 แต้มในเกมชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา แม้ว่าแมตช์นี้่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะมีการโรเตชั่นนักเตะถึง 7 คนก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »