ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ว่าไง?!โรนัลโด้ชวนมาดวลเดือดเซเรียอา

เมสซี่ว่าไง?!โรนัลโด้ชวนมาดวลเดือดเซเรียอา

Posted 11/12/2018 by siamsport

ถูกถามคิดถึง ลิโอเนล เมสซี่ คู่ปรับเก่าในเวที ลา ลีกา บ้างหรือเปล่า?! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่รอช้า ออกปากท้าทายให้ย้ายมาดวลเดือดกันยังสังเวียน เซเรีย อา ทันควัน โวสนั่นชีวิตคือความท้าทายเลยต้องเล่นในหลายประเทศ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า ยูเวนตุส ออกปากท้าทาย ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ให้อำลา ลา ลีกา สเปน เพื่อโยกย้ายมาวาดลีลาในเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยกัน หลังจากที่ฟาดฟันกันมาอย่างดุเดือดในแดนกระทิงดุ แถมต่างก็คว้ารางวัล บัลลง ดอร์ มาแล้วคนละ 5 ครั้งเท่ากัน ก่อนที่ ลูก้า โมดริช กองกลาง เรอัล มาดริด จะมาแบ่งเอาไปบ้างในปีนี้

กัปตันทีมชาติโปรตุเกสวัย 33 ปี ที่เพิ่งจะเปลี่ยนสีเสื้อ "ราชันชุดขาว" มาเป็น "ม้าลาย" ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,700 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กล่าวถึงกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 31 ปี ว่า "ผมอยากให้เขามาอิตาลีในสักวันหนึ่ง ผมหวังว่าเขาจะยอมรับความท้าทายเหมือนกับผม แต่ถ้าเขามีความสุขที่นั่นอยู่แล้วผมก็ต้องเคารพในเรื่องนั้น"

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ใช้เวลา 9 ฤดูกาลในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009 ขณะที่ เมสซี่ อยู่โยงกับ "เจ้าบุญทุ่ม" มาตลอดการค้าแข้งในฐานะนักเตะอาชีพตั้งแต่ปี 2003 เลยทีเดียว

เมื่อถูกถามว่าคิดถึงหัวหอก "บาร์ซ่า" บ้างหรือไม่ในระหว่างให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองมะกะโรนีนั้น อดีตปีกจอมสับ "ปีศาจแดง" ตอบว่า "ไม่เลยนะ บางทีอาจจะเป็นเขาต่างหากที่ต้องคิดถึงผม ผมเล่นในอังกฤษ, สเปน, อิตาลี, โปรตุเกส และทีมชาติของผม ในขณะที่เขายังอยู่คงในสเปน"

"บางทีเขาอาจจะต้องการผมมากกว่า สำหรับผมแล้วชีวิตคือความท้าทาย ผมชอบมันนะ และผมชอบทำให้ผู้คนมีความสุข เขาเป็นผู้เล่นมหัศจรรย์ และเป็นคนดีคนหนึ่ง แต่ที่นี่ผมไม่ได้ขาดอะไรไป นี่คือชีวิตใหม่ของผม และผมก็มีความสุข ผมออกจากพื้นที่แสนสบายมาแล้ว และแบกรับความท้าทายนี้ที่นี่ในตูริน ทุกอย่างไปได้สวย ผมพิสูจน์แล้วว่าผมก็ยังคงเป็นผู้เล่นที่เหลือเชื่ออยู่เหมือนเดิม" "โด้" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »