ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » "ลากาแซตต์" ซัดชัย!อาร์เซน่อลชุดเล็กเฉือนหวิวคาราบักศึกยูโรปา

"ลากาแซตต์" ซัดชัย!อาร์เซน่อลชุดเล็กเฉือนหวิวคาราบักศึกยูโรปา

Posted 14/12/2018 by siamsport

อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ รับบทฮีโร่ซัดประตูโทน พา "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่จัดผู้เล่นสำรองยกทีมเปิดบ้านเฉือน คาราบัก 1-0 ผ่านเข้ารอบต่อไปพร้อมกับตำแหน่งแชมป์กลุ่ม ในศึก ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดสุดท้าย) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา


ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดสุดท้าย)
วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2561
อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 1   -   0 คาราบัก (อาเซอร์ไบจาน)

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

  เปิดเกมมาได้ 9 นาที อาร์เซน่อลหวิดได้ประตูขึ้นนำ บูกาโย ซาก้า ปีกดาวรุ่งวัย 17 ปี บรรจงปั่นมุมกรอบด้านขวาในเขตโทษของ คาราบัก บอลทำท่าจะเสียงเสาไกลแต่ถูกปฏิเสธโดย  ว้ากเนอร์ นายด่านเลือดแซมบ้าของทีมเยือนที่ทะบานปัดออกไปได้

  อาร์เซน่อลที่คุมเกมไว้ได้ส่วนใหญ่มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 นาทีที่ 16 เมซุต โอซิล ตัดบอลจากแข้งคาราบักได้ก่อนส่งให้ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ใช้ความสามารถเฉพาะแหวกกองหลังคาราบักเข้าไปกดด้วยเท้าขวาบอลพุ่งเลียดเสียบเสาไกลไปอย่างสวยงาม

  เลยมาถึงนาทีที่ 37 ทัพปืนใหญ่ได้ลูกเตะมุม โอซิล เปิดบอลโด่งไปเข้าหัว เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่ลอยตัวโขกโล่งๆ คนเดียวแต่บอลสูงข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

  เจ้าถิ่นที่ครองเกมบุกไว้ได้เกือบทั้งหมดเจาะประตูเพิ่มไม่ได้จบครึ่งแรก อาร์เซน่อล นำ คาราบัก 1-0

  เริ่มการแข่งขันในครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 50 เมซุต โอซิล ได้โอกาสซัดด้วยเท้าซ้ายในกรอบเขตโทษ คาราบัก แต่ไปติดกองหลังทีมเยือนที่ยืนขวางเอาไว้

  นาทีที่ 54 อาร์เซน่อล ได้ลูกฟรีคิกทางมุมกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายของคาราบัก โอซิล รับหน้าที่เปิดบอลไปเข้าหัว โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ขึ้นโหม่งแต่ทิศทางไม่ดีไม่เข้ากรอบประตู

  25 นาทีต่อมาทั้งสองทัพปืนใหญ่ส่งบอลเข้าไปกองก้นตาข่ายของ คาราบัก โดยการล้มตัวโขกของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ แต่ไม่เป็นประหลังไลน์แมนยกธงให้เป็นลูกล้ำหน้า

  ท้ายเกมนาทีที่ 87 อาร์เซน่อลพลาดได้ประตูนำห่างไปอย่างน่าเสียดายเมื่อ บูกาโย ซาก้า ได้โอกาสซัดโล่งๆ ดวลตัวต่อตัวกับนายด่านคาลาบัก แต่เจ้าตัวดันยิงไปติดเซฟเข้าอย่างจัง
   
  ช่วงเวลาที่เหลือต่างฝ่ายต่างทำอะไรกันไม่ได้และไม่มีประตูเพิ่มจบเกม อาร์เซน่อล เฉือน คาราบัก 1-0
   
  อาร์เซน่อล ผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยตำแหน่งแชมป์กลุ่ม กับสถิติอันสวยหรูชนะ 5 นัด เสมอ 1 นัด โดยไม่แพ้ทีมใดเลยในรอบนี้ ขณะที่ คาราบัก แพ้ 5 นัด ชนะเพียงนัดเดียวอยู่อันดับสุดท้ายตกรอบไปตามระเบียบ

รายชื่อผู้เล่น อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : เอมิล มาร์ติเนซ - คาร์ล เจนกินสัน, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, เอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส - โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, โจ วิลล็อค - บูกาโย ซาก้า, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, เมซุต โอซิล - อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์
  เทรนเนอร์ : อูไน เอเมรี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนชุดเล็ก!อาร์เซน่อลลอยลำจัดสมิธโรว์ซัลโวรับบ๊วยคาราบัก
    อูไน เอเมรี่ กุนซืออาร์เซน่อล พาทีมโชว์ฟอร์มหรูหลังคว้าชัยชนะ 4 นัดในรอบ 5 เกม การจัดทัพเตรียมส่งแข้งสำรองลงสนามหลังผ่านเข้ารอบเรียบร้อยแล้ว นำโดย เอมิล สมิธ-โรว์ ทางด้าน กูร์บาน กูร์บานอฟ เทรนเนอร์คาราบัก หมดลุ้นมีแค่ 3 คะแนนรั้งบ๊วยของกลุ่ม พร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสู้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดสุดท้าย กลุ่มอี คืนวันพฤหัสบดีที่ 13 ธ.ค. นี้
  • ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่16 - เหล่าแข้งบิ๊กทีมติดกันเพียบ
    เป็นสัปดาห์ที่ทีมระดับหัวแถวต่างทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม จึงทำให้ทีมประจำสัปดาห์เต็มไปด้วยบรรดาแข้งจากทีมชั้นนำ แล้วจะมีใครบ้างไปดูกันได้เลย
  • ซาลาห์โหด,มาต้าชวนอึ้ง!เกร็ดน่ารู้จาก8เกมพรีเมียร์วันเสาร์
    บรรดาทีมใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างลงฟาดแข้งในเกม พรีเมียร์ลีก อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมีแค่ "เรือใบสีฟ้า" เพียงทีมเดียวเท่านั้นที่ต้องพบกับความปราชัย แถมเป็นการแพ้ครั้งแรกของฤดูกาลด้วย และแน่นอนว่า มีเกร็ดน่าสนใจมากมายจากเกมนี้ที่พวกเขาออกไปพ่าย "สิงห์บลูส์" 0-2 ขณะที่อีก 7 เกมก็มีเกร็ดและสถิติที่น่าสนใจอีกเพียบ โดยเฉพาะกับ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" ที่มีวันสุดแสนจะมหัศจรรย์เหลือเกินเรื่องตัวเลข
  • ตอร์เรยร่าซัดชัยงามหยด! อาร์เซน่อลเฉือนฮัดเดอร์สฟิลด์หืดจับ ขึ้นที่3ชั่วคราว
    ลูคัส ตอร์เรยร่า เป็นฮีโร่ซัดประตูชัยช่วงท้ายเกมพา อาร์เซน่อล เฉือนชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 1-0 ส่งผลให้ "ปืนใหญ่" แซง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ขึ้นไปรั้งที่ 3 ชั่วคราว พร้อมทำสถิติไร้พ่าย 21 เกมติดต่อกันทุกรายการในซีซั่นนี้ ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 61

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »