ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โรนัลโด้จอมยิง!รวมที่สุดหลังจบรอบแบ่งกลุ่มชปล.

โรนัลโด้จอมยิง!รวมที่สุดหลังจบรอบแบ่งกลุ่มชปล.

Posted 14/12/2018 by siamsport

ตอนนี้ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018-19 ได้ผ่านรอบแบ่งกลุ่มไปเป็นที่เรียบร้อย และก็จะไปลุ้นกันต่อในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งข้างล่างนี้คือที่สุดของแต่ละด้านเกี่ยวกับตัวผู้เล่น หลังจบการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มที่เตะกันไปทีมละ 6 นัด
    - ทำประตูมากสุด : โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค (8 ประตู)

 


        เลวานดอฟสกี้ เป็นดาวยิงที่ทำประตูได้อย่างสม่ำเสมอ และเขาก็มาดีมากๆ ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ซึ่ง 8 ประตูที่ทำให้มีส่วนอย่างมากในการพา "เสือใต้" ทะยานเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้แบบไม่ลำบาก

    - พยายามยิงมากสุด : คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า ยูเวนตุส (28 ครั้ง)


 

        เป็นนักเตะที่มีความพยายามสูงมากในการลุ้นทำประตู โดย 5 เกมที่ลงเล่นนั้น โรนัลโด้ พยายามยิงไปทั้งสิ้น 28 ครั้ง แต่น่าเสียดายที่เปลี่ยนเป็นประตูได้แค่ลูกเดียวเท่านั้น ซึ่งนั่นก็คือประตูสุดสวยที่ยิงใส่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่าของเขาเอง

    - แอสซิสต์เยอะสุด : ริยาด มาห์เรซ ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4 ครั้ง)


        ทำได้ 4 แอสซิสต์เท่ากับ การ์ลอส โซเลร์ ดาวเตะ บาเลนเซีย แต่ มาห์เรซ มีจำนวนนาทีที่อยู่ในสนามน้อยกว่า (มาห์เรซ 300, โซเลร์ 390) ทำให้เขาคว้าตำแหน่งจอมแอสซิสต์เบอร์หนึ่งของรอบแบ่งกลุ่มไปครอง    
   
    - สร้างโอกาสให้เพื่อนได้ยิงแบบเน้นๆ มากที่สุด : คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (6 ครั้ง)


 


        เป็นนักเตะที่ฟอร์มยอดเยี่ยมสม่ำเสมอมากสำหรับ สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 19 ปีคนนี้ โดย 6 เกมที่ลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มนั้น เอ็มบัปเป้ ยิงเอง 3 ประตู และยังสร้างโอกาสให้เพื่อนลุ้นทำประตูแบบเน้นๆ ได้ถึง 6 ครั้ง ซึ่งถือว่ามากกว่าทุกๆ คน โดยสามารถเปลี่ยนโอกาสดังกล่าวได้เป็น 3 แอสซิสต์

    - ผ่านบอลให้เพื่อนลุ้นทำสกอร์มากที่สุด : โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด (24 ครั้ง)


 

        ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 28 ปี ถือเป็นหัวใจสำคัญในแดนกลางของทีมแชมป์เก่าอย่างแท้จริง และไม่แปลกใจเลยที่เขาเป็นจอมเปิดป้อนบอลให้เพื่อนลุ้นทำประตู แต่เปลี่ยนเป็นแอสซิสต์ได้แค่ 2 หนเท่านั้น

    - เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งมากสุด : เนย์มาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (32 ครั้ง)


 

        ไม่เซอร์ไพรส์ที่ เนย์มาร์ เป็นที่สุดในด้านนี้ โดย 6 เกมที่ลงเล่นนั้น เจ้าตัวโชว์ลีลาลากเลื้อยพาบอลผ่านคู่แข่งได้ถึง 32 ครั้ง และก็แน่นอนว่า เขาเป็นนักเตะที่โดนทำฟาวล์มากสุดด้วยที่จำนวน 34 ครั้ง
   
    - แท็กเกิ้ลชนะมากสุด : อัลลัน กองกลาง นาโปลี (38 ครั้ง)

        ช่วยเล่นเกมรับในแดนกลางได้ยอดเยี่ยมมาก โดย 6 เกมที่ลงเล่นนั้น อัลลัน เข้าแท็กเกิ้ลชนะคู่แข่งได้ถึง 38 หน แต่นั่นก็ไม่เพียงพอที่จะช่วยให้ นาโปลี ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ได้

    - ตัดบอลได้มากที่สุด : วลาดิสลาฟ อิ๊กนาตเยฟ กองกลาง โลโคโมทีฟ มอสโก (17 ครั้ง)


        แม้ต้นสังกัดตกรอบแบ่งกลุ่มด้วยการรั้งบ๊วย แต่ อิ๊กนาตเยฟ มีผลงานโดยส่วนตัวที่ยอดเยี่ยม เพราะเป็นผู้เล่นที่ตัดบอลจากคู่แข่งได้มากที่สุด จากการลงเล่นทั้ง 6 นัด

    - ผ่านบอลแม่นยำสุด : จอห์น สโตนส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (98%)


        หากนับเฉพาะนักเตะที่ผ่านบอล 150 ครั้งขึ้นไป สโตนส์ เป็นผู้เล่นที่ผ่านบอลแม่นยำที่สุด โดย 6 เกมที่ลงเล่นนั้น เจ้าตัวผ่านบอลทั้งสิ้น 389 ครั้ง และเข้าเป้าถึง 380 ครั้ง หรือคิดเป็น 98 เปอร์เซนต์เลยทีเดียว

    - เซฟเยอะที่สุด : มิลาน บอร์ยาน ผู้รักษาประตู เซอร์เวน่า ซเวซด้า (39 ครั้ง)


        ถือเป็นนายทวารที่งานหนักสุดในรอบแบ่งกลุ่มเลยก็ว่าได้ โดย บอร์ยาน ต้องออกแรงเซฟถึง 39 ครั้ง จากการลงเฝ้าเสา 6 เกม ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไร เพราะ เซอร์เวน่า มีทีมเกมรุกโหดๆ อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ลิเวอร์พูล และ นาโปลี เป็นเพื่อนร่วมกลุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ลากาแซตต์" ซัดชัย!อาร์เซน่อลชุดเล็กเฉือนหวิวคาราบักศึกยูโรปา
    อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ รับบทฮีโร่ซัดประตูโทน พา "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่จัดผู้เล่นสำรองยกทีมเปิดบ้านเฉือน คาราบัก 1-0 ผ่านเข้ารอบต่อไปพร้อมกับตำแหน่งแชมป์กลุ่ม ในศึก ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดสุดท้าย) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • ชิรูด์ยิงโกงตาย!เชลซีสำรองไล่ตามเสมอวิดี้สุดมันศึกยูโรปา
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ซัดประตูสุดสวยช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ขนแข้งสำรองลงยกทีมไล่ตามเจ๊า วิดี้ เจ้าถิ่น 2-2 โดยเชลซีเข้ารอบด้วยตำแหน่งแชมป์กลุ่ม ขณะที่ วิดี้ ตกรอบ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มแอล นัดสุดท้าย) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • รถบัสทำห่วย!โอเว่นชี้เป็นคนอื่นคุมป็อกบาฟอร์มกระฉูดไปแล้ว
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกชาวอังกฤษ ระบุ สาเหตุสำคัญที่ทำให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมฟอร์มบู่ เป็นเพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ วางแผนแย่ และปฏิบัติกับเขาได้ไม่ดี ชี้ ถ้าเป็นคนอื่นอย่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า หรือ เจอร์เก้น คล็อปป์ แล้วล่ะก็ ป็อกบา ก็คงเล่นได้โดดเด่นจนเป็นแข้งระดับโลกไปแล้ว
  • ไมเคิล โอเว่น ชี้ ถ้า ปอล ป็อกบา ไปอยู่ในมือ 2 กุนซือแห่งยุค ป่านนี้เป็นแข้งเวิลด์คลาสไปแล้ว
    ไมเคิล โอเว่น ออกมาติง ปอล ป็อกบา ว่าทุกวันนี้เล่นฟุตบอลได้ไม่ต่างกับเด็กวัยรุ่นอายุ 17-18 ทั่วไป ที่กำลังเป็นวัยเรียนรู้ ทั้ง ๆ ที่ผ่านการเป็นแชมป์โลกมาแล้วแท้ ๆ แต่หากว่ากองกลางพรสวรรค์รายนี้ได้ไปทำงานร่วมกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หรือว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ คงกลายเป็นแข้งระดับเวิลด์คลาสได้ไม่ยาก จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 13 ธันวาคม 2561

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »