ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » "เนย์มาร์" ฝากคำพูดถึงแมนฯยู ก่อนดวลเดือดเปแอสเช 16 ทีม ชปล.

"เนย์มาร์" ฝากคำพูดถึงแมนฯยู ก่อนดวลเดือดเปแอสเช 16 ทีม ชปล.

Posted 20/12/2018 by ไทยรัฐ

เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้าของปารีส แซงต์ แชร์แมง ออกมาเปิดใจก่อนพาทีมปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 19 ธ.ค. ว่า เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์ แชร์แมง เชื่อว่า สไตล์การเล่นของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก จะเปลี่ยนไป เพราะเปลี่ยนผู้จัดการทีม

ปารีส แซงต์ แชร์แมง จะบุกมาเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเลกแรก วันที่ 12 กุมภาพันธ์ปีหน้า ก่อนจะกลับมาเล่นในถิ่นตัวเองในเลกสอง วันที่ 6 มีนาคม ซึ่งล่าสุด เนย์มาร์ ออกมาาพูดถึงการเจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคการคุมทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์

“ผมมีความสุขกับผลการจับสลากนะ มันจะเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมระหว่างสองทีมที่ยอดเยี่ยม เรารู้ดีถึงคุณภาพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเรารู้ว่าผู้เล่นของพวกเขามีทัศนคติแห่งชัยชนะ พวกเขามีการเปลี่ยนแปลงโค้ช และมันจะเป็นสไตล์การเล่นที่แตกต่าง พวกเขากำลังอยู่ในกระบวนการของการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ แต่เรารู้ว่าพวกเขามีคุณภาพ ผมชอบการเล่นบิ๊กแมตช์ และมันก็รู้สึกปลาบปลื้มที่ได้เจอกับพวกเขา ผมมีความสุขมากที่ได้เจอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เนย์มาร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 11แข้งตัวจริงแดงเดือด! ใครไม่คู่ควร กับ แมนยู มากที่สุด?
    "จริงอยู่ว่าการมานั่งวิจารณ์นักเตะตรงนี้น่ะมันเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายๆ แต่ผมกล้าพูดเลยว่านักเตะหลายคนที่ลงเล่นในวันนี้ไม่ดีพอสำหรับการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรอก จริงอยู่ว่าพวกเขาเป็นนักเตะที่ดี แต่ไม่ใช่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้แต่นิดเดียว"
  • คิดงั้นจริงอ่ะ ?? โธมัส ทูเคิ่ล รับ บุกเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คืองานสุดหิน
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือใหญ่เปแอสเช ยอมรับว่า การที่ต้องเจอกับ แมนยู ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นอะไรที่หินสุด ๆ เพราะว่าทีมปีศาจแดงเจนการการแข่งขันรายการนี้มาก ๆ ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ ก็เป็นกุนซือที่เก๋ามาก ๆ เช่นกัน ทว่า นายใหญ่ชาวเยอรมัน ยังเชื่อว่าทีมของเขาสุดท้ายจะสามารถผ่านไปได้ จากรายงานของ telegraph.co.uk เมื่อ 18 ธันวาคม 2561
  • ยูเวนตุส ผุดแผนเด็ดยืม ปอล ป็อกบา มกราคมพ่วงซื้อขาด
    สโมสร ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งเวที เซเรีย อา ตกเป็นข่าววางแผนยืมตัว ปอล ป็อกบา กองกลางจอมตัดผม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะปีใหม่นี้พร้อมออปชั่นซื้อขาด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2561
  • มานูเอล นอยเออร์ : ลิเวอร์พูล ก็มีจุดอ่อนเหมือนกัน
    มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ก็มีจุดอ่อนให้ทีมของตนเล่นงานได้เหมือนกัน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2561

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »