ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สงสัยไม่เข็ด?!! ราชันชุดขาว สนคว้า น้ามู นั่งแท่นกุนซือเป็นคำรบสอง

สงสัยไม่เข็ด?!! ราชันชุดขาว สนคว้า น้ามู นั่งแท่นกุนซือเป็นคำรบสอง

Posted 21/12/2018 by mthai

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจดึงตัว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ(เพิ่ง)ว่างงานเข้ามารับตำแหน่ง ผู้จัดการทีม “ราชันชุดขาว” เป็นรอบที่สอง
โดยรายงานจากสื่อแดนกระทิงดุอย่าง El País เปิดเผยว่า ผลงานการคุมทัพของ ซานติอาโก้ โซลารี่ ยังไม่เข้าตา ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร “ราชันชุดขาว” เท่าที่ควร แม้ว่าจะเพิ่งได้รับสัญญาคุมทีมถาวรเป็นเวลานานถึง 3 ปี ส่งผลให้ เรอัล มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอดึงตัว โชเซ่ มูรินโญ่ ที่กำลังว่างงานหลังโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดออกจากตำแหน่ง กลับมาเป็นหัวเรือใหญ่ในถิ่น ซาติอาโก้ เบร์นาเบว อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด พร้อมแต่งตั้งบอสใหญ่ชาว โปรตุเกส วัย 55 ปี เข้ามาคุมทัพหลังจากวันที่ 1 กรกฎาคม 2019 เป็นต้นไป เพื่อเลี่ยงจ่ายค่าชดเชยให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นจำนวน 5 ล้านยูโร จากเงื่อนไขในสัญญา

ขณะเดียวกันรายงานยังบอกด้วยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะย้ายเข้ามาคุมทัพ “ราชันชุดขาว” อีกครั้ง ด้วยค่าจ้างมูลค่าสูงถึง 20 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ เคยฝากผลงานในการคุมทัพ เรอัล มาดริด มาแล้วเป็นจำนวน 178 นัด (ชนะ128 เสมอ28 แพ้22) พร้อมกับพาทีมคว้าแชมป์ ลาลีกา(ฤดูกาล 2011/12), โกปา เดล เรย์(ฤดูกาล 2010/11) และซูเปอร์โกปา(ปี2012) มาอย่างละ 1 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »