ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัพเดตอาการเจ็บ! อ็อกซ์แฮปปี้คืนสนามซ้อมรอบ 8 เดือน

อัพเดตอาการเจ็บ! อ็อกซ์แฮปปี้คืนสนามซ้อมรอบ 8 เดือน

Posted 25/12/2018 by goal.com

กองกลางชาวอังกฤษอัพเดตอาการล่าสุดของตัวเองผ่านทางหน้าอินสตาแกรมโดยระบุว่าเขากลับมาวิ่งบนสนามหญ้าได้แล้ว

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน กองกลางลิเวอร์พูล อัพเดตอาการบาดเจ็บของตัวเองที่เริ่มกลับมาฝึกซ้อมด้วยการวิ่งบนสนามหญ้าได้แล้ว

มิดฟิลด์วัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่าในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศที่พบ โรมา เมื่อช่วงต้นปี และไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่ตอนนั้น

อาการบาดเจ็บดังกล่าว ทำให้เขาต้องพลาดโปรแกรมสำคัญมากมาย โดยเฉพาะรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่พบเรอัล มาดริด รวมถึงทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลเจรจาสัญญาใหม่นิวบาลานซ์หวัง75ล้านป.ต่อปี
    เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล เปิดโต๊ะเจรจากับ นิว บาลานซ์ เพื่อทำการขยายสัญญาในการเป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งของ "หงส์แดง" ซึ่งสัญญาเดิมจะหมดลงในฤดูกาล 2019-2020 โดยงานนี้ว่ากันว่าหากข้อตกลงสมบูรณ์จะทำให้ทีมได้รับเงินมูลค่าเทียบเท่ากับที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับจาก อาดิดาส ต่อปีเลยทีเดียว
  • เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันเอง ไม่ปิดโอกาสซื้อแข้งใหม่เสริมช่วงตลาดปีใหม่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ยืนยันด้วยตัวเองว่า เขาจะไม่ปิดโอกาสในการมองหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวปีใหม่นี้ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับว่านักเตะเหล่านั้นจะเหมาะสมหรือไม่ และจะมีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเพื่อที่ว่าเขาจะต้องหาตัวตายตัวแทนเข้ามาหรือเปล่า จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 25 ธันวาคม 2561
  • ต้อนรับปีใหม่!! บ่อนเปิดอัตรา 7 แข้งตัวเต็งย้ายซบ หงส์แดง ในตลาดซื้อขายรอบ 2
    หลังจากที่ล่าสุด เจอร์เกน คล็อปป์ บิ๊กบอสของ “หงส์แดง” ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือน มกราคม อาจต้องคิดถึงการเสริมทัพเพื่อยกระดับขุมกำลังนักเตะภายในทีมหลังจากที่ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกอย่างเต็มตัว รวมไปถึงรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปรอพบกับ บาเยิร์น มิวนิค
  • ประทับใจ “อดีตแข้งลิเวอร์พูล” คอมเมนต์ถึง “ฟาบินโญ” หลังฟอร์มแจ่ม
    "สตีเฟน วอร์น็อค" อดีตแบ็กซ้ายของ "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ ออกมายกย่อง "ฟาบินโญ" ห้องเครื่องชาวแซมบ้า ที่เริ่มโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในพักหลัง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »