ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพ้ลิเวอร์พูลจบแน่!เป๊ปลั่นแมนซิตี้ห้ามพลาดอีก

แพ้ลิเวอร์พูลจบแน่!เป๊ปลั่นแมนซิตี้ห้ามพลาดอีก

Posted 31/12/2018 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ทีมของตนจะทำแต้มหล่นอีกไม่ได้แล้ว ถ้าเกิดยังหวังที่จะเป็นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยมันเริ่มจากเกมกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 3 ม.ค. นี้เลย พร้อมหวังว่าแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" จะสามารถช่วยทีมได้
โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าถ้าทีมของตนอยากมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้แล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะทำแต้มหล่นอีกไม่ได้เป็นอันขาด และนั่นรวมถึงเกมนัดสำคัญที่จะต้องเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เจอกับ ลิเวอร์พูล ในวันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคมนี้ด้วย

    แมนฯ ซิตี้ สะดุดอย่างหนักในเดือนสุดท้ายของปี 2018 หลังจากแพ้ในลีกถึง 3 เกม จากทั้งหมด 7 นัด โดยถึงแม้พวกเขาจะเพิ่งเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมาได้ แต่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ก็ตามหลัง "หงส์แดง" ที่เป็นจ่าฝูงอยู่ถึง 7 แต้มด้วยกัน

    กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "จากสถานะของ ลิเวอร์พูล ตอนนี้น่ะ ถ้าเกิดเราทำแต้มหล่นแล้วล่ะก็ การลุ้นแชมป์ก็จะจบลงแน่ มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย แน่นอนว่าพวกเขาจะทำแต้มหล่นบ้าง แต่พวกเขาไม่มีทางทำแต้มหล่นมากเกินไปอยู่แล้ว"

    "ถ้าเกิดอยากมีลุ้นแชมป์ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จนกระทั่งจบฤดูกาลแล้วล่ะก็ เราก็ต้องไม่ลืมว่าฤดูกาลก่อนมันเกิดอะไรขึ้น รวมถึงไม่ลืมว่าช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามันเกิดอะไรขึ้น เราไม่เคยลืมว่าเราเป็นใคร บางครั้งคุณก็ต้องเตะหน้าตัวเอง (หมายถึงลงโทษตัวเอง), หัวแข็งสักนิด แล้วถามว่า -พวก มันเกิดอะไรขึ้นกันเนี่ย ?-"

    "ผมอาจจะคิดผิดก็ได้ แต่นักเตะของทุกทีมต่างก็อยากทำผลงานให้ดีกันทั้งนั้น บางครั้งคุณต้องรู้สึกตัวว่าแค่อยากเล่นให้ดีน่ะมันยังไม่พอ คุณต้องพยายามอีกครั้ง"

    "เราไม่ได้มีหน้าที่ส่งข้อความถึงอีกฝ่าย ลิเวอร์พูล รู้ดีว่าพวกเขาต้องทำอะไร ส่วนเราก็รู้ดีว่าเราต้องทำอะไรในเกมวันพฤหัสบดีนี้ ผมรู้ดีว่าระยะห่าง 7 แต้มมันเยอะมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่พวกเขาเล่นได้แข็งแกร่ง และคงเส้นคงวาสุดๆ แต่เราจะได้เล่นในบ้าน ก็หวังว่าแรงสนับสนุนพิเศษจากแฟนบอลของเราที่ เอติฮัด จะช่วยเราได้นะ พวกเขาจะสามารถช่วยเหลือเราได้" อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »