ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแห่แชมป์ด้วยกัน ค็อปร้อง "ลิเวอร์พูล" ดึงคูตินโญกลับแอนฟิลด์อีกครั้ง

มาแห่แชมป์ด้วยกัน ค็อปร้อง "ลิเวอร์พูล" ดึงคูตินโญกลับแอนฟิลด์อีกครั้ง

Posted 01/01/2019 by ไทยรัฐ

เหล่าเดอะค็อปของ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล บนโลกทวีตเตอร์ต่างเรียกร้องให้ ฟิลิปเป คูตินโญ กลับมายังถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้งหลังผลงานของทีมกำลังไปได้สวยตอนนี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 31 ธ.ค.ว่า ทวีตเตอร์ทางการของ "Anfield HQ" เปิดให้เหล่าเดอะค็อปลงคะแนนเสียงว่าอยากให้ ฟิลิปเป คูตินโญ สตาร์ดังของบาร์เซโลนา กลับมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้งหรือไม่

โดย คูตินโญ ตัดสินใจอำลาแอนฟิลด์ไปเล่นให้กับบาร์เซโลนาเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาไม่ค่อยแฮปปี้กับทีมและตกเป็นข่าวอยากย้ายทีมโดยมี "หงส์แดง" เป็นหนึ่งในทีมที่สนใจดึงตัวเขามาร่วมทีมอีกครั้ง

โดยทวีตเตอร์ดังกล่าวได้เปิดผลโหวตให้เหล่าเดอะค็อปลงคะแนนเสียง ล่าสุดมีคนโหวต 2 หมื่นกว่าคน ปรากฎว่าแฟนบอลหงส์แดง 55 เปอร์เซนต์ พร้อมอ้าแขนรับตัวแข้งรายนี้กลับบ้านอีกครั้งแต่อีก 45 เปอร์เซนต์ไม่เห็นด้วยกับการดึงตัวกลับมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขาเข้ายังไม่มา!! หงส์แดง เตรียมปล่อยเช่า 2 นักเตะประเดิมตลาดรอบ 2
    ตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 กำลังจะเปิดตัวขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า ล่าสุด “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมปล่อยตัว 2 ผู้เล่นอย่าง นาธาเนี่ยล ไคลน์ และโดมินิค โซลันกี้ ในสัญญาเช่าให้กับสองสโมสรจากศึก พรีเมียร์ลีก เอาไปใช้งานด้วยกันทั้งสองราย
  • เกเรนี่หว่า ชมจังหวะ “มาเน” เล่นนอกเกมใส่แข้งอาร์เซนอล
    ชมจังหวะ "ซาดิโอ มาเน" ปีดจอมพลิ้วของ "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี เล่นนอกเกมใส่ "สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์" แนวรับของทีมเยือนในช่วงต้นเกม...
  • "ลินิเกอร์" พูดถึง "เฟอร์มิโน" พร้อมนิยาม 5 สิ่งเกมยำใหญ่อาร์เซนอล
    "แกรี ลินิเกอร์" ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ออกมาพูดถึง "โรแบร์โต เฟอร์มิโน" ตัวรุกเลือดแซมบ้าของ "ลิเวอร์พูล" พร้อมนิยาม 5 สิ่งในเกมยำใหญ่ "อาร์เซนอล" 5-1...
  • ลิเวอร์พูล 5-1 อาร์เซน่อ
    ""หงส์แดง" แม้จะโดน อาร์เซน่อล บุกมาขึ้นนำไปก่อน แต่แนวรับของไอ้ปืนใหญ่เล่นกันพลาดเองเจอความเหนือชั้นของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่เหมาคนเดียวสามเม็ดเป็นแฮตทริกพาทีมคว้าชัยแบบไร้พ่าย 5-1 ทำสถิติคว้าชัย 9 นัดรวด พร้อมซิวสามแต้มรั้งฝูงหนีสเปอร์ส 9 คะแนน และแมนฯซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่าถึง 10 แต้ม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดส่งท้ายปีเก่า คืนวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2561"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »