ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลินการ์ดชูโซลชาพาป็อกบาคืนฟอร์มเทพ

ลินการ์ดชูโซลชาพาป็อกบาคืนฟอร์มเทพ

Posted 01/01/2019 by siamsport

เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมลีลา ได้กลับมาเป็นคนเดิมที่ตนรู้จักภายใต้การนำทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ระบุตอนนี้ ป็อกบา ได้เล่นตามเกมที่ตัวเองถนัด

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแรงในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราว สามารถเค้นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดออกมาจาก ปอล ป็อกบา กองกลางดาวดังเพื่อนร่วมทีม ได้อีกครั้ง

โซลชา ได้เข้ามาคุมทัพ "ปีศาจแดง" แทน โชเซ่ มูรินโญ่ จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับนำ ป็อกบา คนเดิมกลับมาได้ เพราะ 3 เกมหลังสุดที่ไล่ต้อน คาร์ดิฟฟ์ 5-1, ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-1 และ บอร์นมัธ 4-1 นั้น สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปี ทำไปถึง 4 ประตู กับ 3 แอสซิสต์

"ผมได้เห็น ปอล คนเดิมที่ผมรู้จัก ผมได้เห็นการเล่นของเขามาตลอด และตอนนี้เขาได้กลับมาเป็นนักเตะคนเดิมที่เราทุกคนรู้จักกันดี ปอล สนุกกับการเล่นฟุตบอล เขาได้เล่นในบทบาทที่เขาอยากเล่น ซึ่งก็คือตรงกลางฝั่งซ้าย เขามีอิสระที่จะทำอะไรหลายๆ อย่าง เขาสามารถบุกขึ้นไปข้างหน้าและทำประตู ซึ่งจุดนี้ โอเล่ ช่วยเขาได้ร้อยเปอร์เซนต์เลย เขาทำให้ ปอล กลับมามีความมั่นใจและรู้สึกเป็นอิสระในการเล่นเกมของตัวเอง และทำให้เราได้เห็นคนเดิมที่เรารู้จัก" ลินการ์ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 สุดยอดเกมพรีเมียร์ลีกประจำปี2018
    ก่อนอื่นเลยขอสวัสดีปีใหม่... สำหรับปี 2562 นี้ก็ขออวยพรให้แฟนบอลทุกคนมีความสุข ความเจริญ สุขภาพร่างกายแข็งแรง สวยๆ หล่อๆ เฮงๆ รวยๆ นะครับ
  • ไม่พอใจ กูรูดังติง "โซลชาร์" 1 เรื่องแม้พาผีแดงชนะ 3 นัดรวดยิงไป 12 ลูก
    กูรูดังขอติง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 เรื่องแม้จะพาทีมกลับมาฟอร์มโหดชนะรวด 3 นัดยิงระเบิดเถิดเทิง 12 ประตู
  • แมนยู 4-1 บอร์นมัธ
    "ปีศาจแดง" ฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่อง แม้จะเหลือแค่ 10 คนท้ายเกมหลัง เอริก ไบยี่ โดนไล่ออก แต่ทีมยังเปิดรังไล่ต้อนเอาชนะ บอร์นมัธ ไปสบาย 4-1 ในเกมส่งท้ายปีเก่าเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เกมนี้ ปอล ป็อกบา งัดฟอร์มสุดเทพยิง 2 จ่ายอีก 1 พาทีมเก็บสามแต้มรั้งอันดับ 6 ตาม "ปืนใหญ่" แค่ 3 แต้ม แถม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังทำสถิติเป็นกุนซือรายที่ 3 ต่อจาก เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ และโชเซ่ มูรินโญ่ ที่ประเดิมคุมด้วยการคว้าชัย3เกมติดต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »