ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก่อนซบลิเวอร์พูล!อลีสซงเผยสาเหตุเมินร่วมทัพเชลซี

ก่อนซบลิเวอร์พูล!อลีสซงเผยสาเหตุเมินร่วมทัพเชลซี

Posted 09/01/2019 by siamsport

อลีสซง เบ็คเกอร์ มือกาวจอมหนึบของ ลิเวอร์พูล เปิดใจถึงสาเหตุที่ทำให้เขาบอกปัด เชลซี พร้อมลั่น ตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ "หงส์แดง" ให้ได้

อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูคนเก่งของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าการที่ "หงส์แดง" มีประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยม และเรื่องที่สถานการณ์ของ เชลซี ไม่มั่นคง คือปัจจัยที่ทำให้ตนเลือกปฏิเสธ "สิงโตน้ำเงินคราม"

ฤดูกาลก่อน อลีสซง ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ โรม่า จนพาทีมไปถึงรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งที่มันเพิ่งเป็นแค่ฤดูกาลที่สองของเขากับทีม ซึ่งฟอร์มอันสุดยอดดังกล่าวก็ทำให้มือกาวชาวบราซิเลียนเป็นที่สนใจของทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ก่อนที่ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ จะได้เขามาครองเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อลีสซง เผยว่า "สาเหตุที่ผมเลือกมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล มันก็เหมือนกับตอนที่ผมย้ายออกจาก บราซิล เพื่อไปเล่นให้ โรม่า ตอนนั้นผมคิดว่านี่เป็นการย้ายทีมที่ดีที่สุดในอาชีพการเล่นของผม ตอนนั้น เชลซี เปลี่ยนผู้จัดการทีม และไม่ได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย"

"นอกจากนี้ ผมก็ชื่นชอบประวัติศาสตร์ของ ลิเวอร์พูล มาโดยตลอดด้วย นี่คือสโมสรที่มีถ้วยแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ อยู่ในตู้โชว์ของพวกเขาถึง 5 ใบ ผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์แบบนั้นมากๆ ผมเกือบที่จะได้แชมป์รายการนี้กับ โรม่า มาแล้ว และผมก็กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ร่วมกับ ลิเวอร์พูล ให้ได้ ชีวิตมันจะมีความหมายอะไรถ้าคุณไม่สู้เพื่อความฝันของตัวเอง ? ผมมีความฝันที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »