ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปแอสเชช็อกคารัง! โดน3โทษพ่ายทดเจ็บ, โมนาโกหืดดวลเป้าเฮ เฟร้นช์ ลีก คัพ

เปแอสเชช็อกคารัง! โดน3โทษพ่ายทดเจ็บ, โมนาโกหืดดวลเป้าเฮ เฟร้นช์ ลีก คัพ

Posted 10/01/2019 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำเอาแฟนบอลช็อกคาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลัง แก็งก็อง มาซัดประตูชัยในช่วงทดเจ็บพาทีมบุกมาคว้าชัยเหนือเปแอสเช 2-1 ขณะที่ โมนาโก ที่มีเธียร์รี่ อองรีคุมทัพ ต้องออกแรงเหนื่อยเหมือนกันเมื่อเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอแรนส์ ในรังตัวเอง 1-1 ก่อนจะคว้าชัยในช่วงดวลจุดโทษเอาชนะไปได้ 8-7 ตีตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ ศึกเฟร้นช์ ลีก คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา

    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ครึ่งฤดูกาลแรก ที่ยังไม่แพ้ทีมใดในลีกนับแต่เปิดฤดูกาลมา ตบเท้าเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายพบกับ แก็งก็อง เกมนี้ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน วัย 45 ปี จัดแนวรุกชุดใหญ่ อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์ และคีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ลงสนามกันครบครัน ขณะที่ฝั่ง แก็งก็อง วาง อเล็กซ็องด์ เมนดี้ เป็นทีเด็ดแนวรุก

    เกมในครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมมีโอกาสพอๆกันแต่ไม่สามารถเจาะตาข่ายกันได้ทำให้ยังเสมอแบบไร้สกอร์ 0-0

    ครึ่งหลัง แก็งก็อง มาได้ลูกที่จุดโทษ หลัง โธมัส เมอนิเย่ร์ ไปตัดขาย่ำใส่เท้า ลูโดวิซ บลาส ทว่า มาร์คัส ตูราม ดันยิงบอลเหินคานออกไปแบบน่าเจ็บใจ ชวดโอกาสขึ้นนำไปก่อน

    ทีมเยือนเมื่อทำไม่ได้ อีก 2 นาทีต่อมากลายเป็น เปแอสเช ที่ชิงขึ้นนำไปก่อน 1-0 คราวนี้  โธมัส เมอนิเย่ร์ แก้ตัวเปิดบอลไปเสาสองให้ เนย์มาร์ ทะยานขึ้นโขกส่งบอลจมตาข่ายอย่างเด็ดขาด

    นาที 81 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องมาเสียลูกที่จุดโทษอีก เมื่อ ฆวน เบร์นาต เข้าช้าไปกระแทกใส่ มาร์กกุส โกโก้ ที่เหลุดไปในเขตโทษ ก่อนที่ เยนี่ เอ็นกาบาโกโต้ จะซัดจุดโทษเข้าไปไม่เหลือ ให้ทีมไล่ตีเสมอ 1-1

    เกมทำท่าว่าจะจบด้วยการเสมอกันในเวลา แต่ว่าช่วงท้ายเกมมีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อแก็งก็อง มาได้ลูกที่จุดโทษอีกครั้ง และคราวนี้ มาร์คัส ตูราม แก้ตัวซัดบอลเข้าไป เป็นประตูชัยให้ทีมบุกมาเอาชนะ ปารีสฯ 2-1 ตีตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ

    ขณะที่ โมนาโก ของ เธียร์รี่ อองรี เกมนี้เปิดสต๊าด หลุยส์ II ของตัวเองรับการมาเยือนของ  แรนส์ ทีมจากลีกเอิงเช่นกัน

    เกมนี้เจ้าถิ่นต้องเป็นฝ่ายตามหลังก่อน เมื่อ แบ็งฌาแม็ง เบอริโกด์ ยิงขึ้นนำให้ทีมเยือนบุกมานำก่อน

    แต่ครึ่งหลัง อองรี แก้เกมมาได้ดี เมื่อมาไล่ตีเสมออย่างรวดเร็ว นาที 55 จาก รอนนี่ โลเปส ก่อนที่ทั้งคู่จะเสมอกันในเวลา 1-1 ทำให้ต้องมาตัดสินด้วยการยิงจุดโทษ
   
    ผลปรากฎว่า โมนาโก ยิงได้แม่นยำกว่า เบียดเอาชนะแรนส์ไปได้อย่างหวุดหวิด 8-7 ตบเท้าผ่านเข้าไปเล่นในรอบตัดเชือกของรายการนี้สำเร็จ

    ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ บอร์กโดซ์ เปิดบ้านไล่เบียดเอาชนะ เลอ อาร์ฟส ไปแบบหวุดหวิด 1-0 ส่งผลให้ 4 ทีมที่ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศมีดังนี้  สตารส์บูร์ก, โมนาโก, บอร์กโดซ และแก็งก็อง โดยรอบตัดเชือกจะมีการจับสลากในวันที่ 10 มกราคม นี้ ก่อนจะลงเล่นในรอบตัดเชือกช่วงวันที่ 29-30 มกราคมนี้ ซึ่งผู้ชนะจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 30 มีนาคม 2562 นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview AFC Asian Cup : บาห์เรน - ไทย
    ช้างศึก จำเป็นต้องมีคะแนน เพื่อลุ้นเข้ารอบจนถึงนัดสุดท้าย - พวกเขาจะทำได้หรือไม่ เมื่อต้องเผชิญ บาห์เรน เช็คความพร้อมก่อนเกมที่นี่
  • ซาอุฯ ฟอร์มโหด ถล่มแหลก เกาหลีเหนือ 4-0 ประเดิมชัยเอเชียนคัพ
    การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดแรก ที่สนาม อัล มักตูม สเตเดี้ยม เมืองดูไบ ระหว่าง ซาอุดิอาระเบีย พบกับ เกาหลีเหนือ ผลปรากฏว่า ซาอุดิอาระเบีย ครองเกมได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด ก่อนจะมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 28 จาก ฮัตตาน บาฮิบรี
  • "อิรัก" เฮทดเจ็บ เชือดเวียดนามระทึก 3-2 ประเดิม 3 แต้มเอเชียนคัพ
    ทีมชาติอิรัก มาได้ประตูชัยจากการซัดฟรีคิกในช่วงทดเจ็บ เอาชนะ เวียดนาม ไปแบบสุดมัน 3-2 ในศึกเอเชียน คัพ 2019 กลุ่มดี นัดแรก
  • เฟร้นช์ ลีก คัพ!เปแอสเชไม่ประมาทจัดเนย์มาร์นำฟัดแก็งก็อง
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ยังคงร้อนแรงต่อเนื่องหลังถล่ม ทีมจากนาซิยงนาล 3 ขาดลอย ใน ศึกเฟร้นช์ คัพ ประเดิมปี 2019 การจัดทัพไม่ประมาทวาง เนย์มาร์ บัญชาทัพ ส่วนทาง แก็งก็อง ของ โฌซแล็ง กูร์กเวนเน็ก ขอสู้เต็มที่มี เยนี่ เอ็นช์บาโกโต้ ซัลโวสู้ ในศึกฟุตบอล เฟร้นช์ ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันพุธที่ 9 ม.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »