ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วินิซิอุสซัด1จ่าย1! เรอัลมาดริดกระซวกเลกาเนส โกปา เดลเรย์

วินิซิอุสซัด1จ่าย1! เรอัลมาดริดกระซวกเลกาเนส โกปา เดลเรย์

Posted 10/01/2019 by siamsport

''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด กุมความได้เปรียบในยกแรกไปได้ก่อนหลังเปิด ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ไล่ถลุงเอาชนะ เลกาเนส ไปแบบสบายเท้า 3-0 ในนัดแรก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกโกปา เดล เรย์ เมื่อคืนวันพุธที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา

    ซานตีอาโก้ โซลารี่ เทรนเนอร์วัย 42 ปี เกมนี้จัดทัพชุดผสมวาง วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า และลูกัส บาสเกซ เป็นทีเด็ดล่าตาข่าย ส่วนทีมเยือน เลกาเนส ที่มี เมาริซิโอ เปเยกรีโน่ คุมทัพ เกมนี้ฝากความหวังในแดนหน้าไว้ที่ มาร์ติน เบรธเวต และซาบิน เมรีโน่

    ครึ่งแรกแม้ว่าฝั่ง "ราชันชุดขาว" จะครองเกมได้มากกว่า แต่กว่าจะมาได้ประตูขึ้นนำต้องรอถึงช่วง นาที 44 จากจังหวะที่ อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า แบ็กขวากระชากเข้าไปในกรอบก่อนจะโดน เกราร์ด แกมบัว เหนี่ยวล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษ และเป็น เซร์คิโอ้ รามอส กัปตันทีมสังหารเข้าไปไม่พลาด จบครึ่งแรก เรอัล มาดริด ขึ้นนำ เลกาเนส 1-0

    ในครึ่งเวลาหลัง ลูกทีมของ ซานตีอาโก้ โซลารี่ ยังคุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนจะมาได้ประตูนำห่าง 2-0 ในนาที 68 จากความผิดพลาดของแนวรับทีมเยือน อูไน บุสตินซ่า จ่ายบอลคืนหลังสั้นไปก่อนที่ เบนเซม่า จะฉกตัดหน้า อีบัน เกยาร์ แล้วไหลเข้ากลางให้ วินิซิอุส จูเนียร์ ก่อนจ่ายใส่พานโล่งๆให้ ลูกัส บาสเกซ ยิงเข้าไปง่ายๆ

    นาที 77 เรอัล มาดริด มานำโด่งเป็น 3-0 คราวนี้ โอดรีโอโซล่า เปิดบอลเข้ากลางมาบริเวณจุดโทษ 12 หลา วินิซิอุส จูเนียร์ ล้มตัวแปบอลเต็มแรงเสียบเสาแรกหมดสิทธิ์ที่ อีบัน เกยาร์ จะป้องกัน เข้าไปอย่างสวยงาม

    จากนั้น โซลารี่ เปลี่ยนผู้เล่นในนาทีต่อมา ส่งดาวเตะหน้าใหม่ บราฮิม ดิอาซ ที่เพิ่งคว้าตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามเป็นเกมแรกแทน อีสโก้

    หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่มเติม จบเกม "ราชันชุดขาว" เปิดบ้านไล่ถล่ม เลกาเนส ไปแบบเบาๆ 3-0 กุมความได้เปรียบก่อน ก่อนนัดที่สองจะบุกไปเยือน เลกาเนส ในวันที่ 16 มกราคมนี้

    ส่วนผลการแข่งขัน โกปา เดล เรย์ คู่อื่นๆ มีดังนี้

    - คีโรน่า เสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1

    - เคตาเฟ่ ชนะ เรอัล บายาโดลิด 1-0

    - บียาร์เรอัล เสมอ เอสปันญ่อล 2-2

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »