ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ป ลั่นไม่สนใจ ดิอาซ ย้ายซบ เรอัล มาดริด ชี้นักเตะไม่อยากอยู่สโมสรก็ปล่อยไป

เป๊ป ลั่นไม่สนใจ ดิอาซ ย้ายซบ เรอัล มาดริด ชี้นักเตะไม่อยากอยู่สโมสรก็ปล่อยไป

Posted 09/01/2019 by mthai

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศลั่นไม่สนใจ บราฮิม ดิอาซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งย้ายซบ เรอัล มาดริด พร้อมกับชี้ว่าหากนักเตะไม่อยากอยู่กับสโมสรก็คงต้องปล่อยไป

นักเตะวัย 19 ปี เซ็นสัญญาค้าแข้งกับทีมราชันชุดขาวทั้งหมด 6 ปีครึ่ง ด้วยค่าตัวมากกว่า 21 ล้านปอนด์ และมีการเปิดตัวกันไปที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า กวาร์ดิโอล่า จะไม่ได้รู้สึกเสียดายแข้งรายนี้เลยแม้แต่น้อย เขากล่าวว่า “ผมไม่ได้มีความต้องการนักเตะที่ไม่ได้อยากอยู่ที่นี่ ไม่อยากอยู่กับเรา และพยายามคว้าเป้าหมายที่พวกเราทุกคนตั้งเป้าเอาไว้ หากว่านักเตะต้องการจะอยู่ต่อ ประตูก็เปิดกว้างสำหรับพวกเขาเสมอ ยังไงผมก็ขออวยพรให้เขาโชคดีก็แล้วกัน”

ดิอาซ กลายเป็นดาวรุ่งอีกคนที่ย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ หลังจากที่เมื่อปีก่อน เจดอน ซานโช่ ก็ย้ายไปเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขณะที่แข้งอายุน้อยอีกรายอย่าง ฟิล โฟเดน เลือกที่จะอยู่กับทีมเรือใบสีฟ้าต่อ และได้ลงสนามใน พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ไปแล้ว 8 เกม

เกี่ยวกับเรื่องนี้ กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า “เราปฏิบัติต่อ บราฮิม แบบเดียวกับ ฟิล และ เจดอน พวกเขาต่างก็เป็นผู้เล่นคนสำคัญ แต่สุดท้ายคนที่ตัดสินใจอยู่ต่อก็คือ ฟิล คนเดียวเท่านั้น”

สำหรับ ดิอาซ นั้นย้ายจากทีมเยาวชนของ มาลาก้า มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยวัย 14 ปี เมื่อปี 2013 ก่อนที่จะลงสนามให้กับทีมเรือใบสีฟ้าชุดใหญ่รวมทุกรายการไปทั้งหมด 15 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันลุ้นชัย!มาดริดต้องบู๊วางเบนเซม่าดับซ่าเลกาเนสศึกโกปา เดล เรย์
    ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด ของ ตีอาโก้ โซลารี่ ผลงานอยู่ในช่วงขาลงหลัง 2 นัดหลังสุดยังไร้ชัย ความพร้อมยังขาด แกเร็ธ เบล ที่มีอาการบาดเจ็บ แดนหน้าไว้ใจ คาริม เบนเซม่า ล่าประตู ทางด้าน เลกาเนส ของ เมาริซิโอ เปเยกรีโน่ ฟอร์มห่วยเหมือนกัน มี รูเบน เปเรซ นำทีมบู๊ ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 9 ม.ค. นี้
  • แมนซิตี้ทัพผสม! "ราฮีม" ผนึก3หน้ายิงเบอร์ตันศึกคาราบาวคัพPPTVยิงสด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดว่าจะจัดทีมผสมตัวหลักกับแข้งสำรองโดย ราฮีม สเตอร์ลิง, ริยาด มาห์เรซ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' พร้อมลงปิดสกอร์ เกมรับ เบอร์ตัน ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ (รอบรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันพุธที่ 9 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD, เวลา : 02.45 น.
  • เรอัล มาดริด พร้อมไหม ! มูรินโญ่ขอ 2 เรื่องหากอยากได้ตัวคุมทัพ
    คนเก่งอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ไม่ต้องห่วงว่าจะว่างงานนาน เพราะมีหลายสโมสรชั้นนำพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวไปทำทีม โดยตอนนี้ทีมเต็งหนึ่งที่จะได้เขาไปวางแท็กติกก็คือ เรอัล มาดริด แต่ดูเหมือน "เฮียมู" ยื่นข้อเสนอ 2 สิ่งที่ต้องทำหาก "ราชันชุดขาว" อยากได้เขากลับไปทำงานอีกครั้ง
  • เงินมีไหม ? 5 แข้งเป็นไปได้ที่ เอเมรี่ ดึงเสริมแกร่งหนาวนี้
    ได้เวลาที่ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช จำเป็นต้องสะกิดบอร์ดบริหารให้ควักกระเป๋าเพื่อเตรียมซื้อนักเตะเสริมกำลังในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ เพราะหากพวกเขาต้องมีการขยับตัวเพื่อโอกาสในการลุ้นติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »