ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่ออิตาลีอ้าง แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมขาย ป็อกบา ให้ ยูเวนตุส หากมีข้อแลกเปลี่ยน

สื่ออิตาลีอ้าง แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมขาย ป็อกบา ให้ ยูเวนตุส หากมีข้อแลกเปลี่ยน

Posted 12/01/2019 by mthai

สื่ออิตาลีรายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาข้อเสนอจาก ยูเวนตุส สำหรับการดึงตัว ปอล ป็อกบา กลับไปค้าแข้ง หากว่ามี ดักลาส คอสต้า เป็นส่วนหนึ่งของดีลด้วย
Tuttosport อ้างว่าทีมปีศาจแดงไม่ได้ปิดกั้นโอกาสที่มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสจะย้ายกลับไปเล่นที่ตูริน ซึ่งก็ดูเหมือนว่า ยูเวนตุส ต้องการที่จะให้ดีลนี้เกิดขึ้นอย่างจริงจังในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์ แต่ก็มีเงื่อนไขคือทีมม้าลายจะต้องส่งตัว คอสต้า ตัวรุกชาวบราซิลย้ายสลับฝั่งมาด้วยในฐานะส่วนหนึ่งของดีล


ดักลาส คอสต้า
ป็อกบา ถือว่ายังคงมีความสัมพันธ์อันดีกับทีมแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา โดยทุกวันนี้เขาก็ยังคงติดต่อพูดคุยกับอดีตเพื่อนร่วมทีมที่นั่นอยู่เสมอ นั่นทำให้กระแสข่าวลือถูกมองว่ามีความเป็นไปได้ไม่น้อย โดยคาดกันว่าค่าตัวหากมีการย้ายทีมจะอยู่ที่ 80 ล้านยูโร แต่ก็อาจใช้ คอสต้า เป็นส่วนลดได้อีกตามข่าว

กองกลางวัย 25 ปี มีสถิติการลงเล่นให้กับ ยูเวนตุส ค่อนข้างดี ตลอดการค้าแข้ง 4 ฤดูกาล โดยลงสนามรวมทุกรายการไป 178 เกม ยิงได้ 34 ประตู ก่อนที่จะถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มซื้อด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร แต่ผลงานการค้าแข้งที่อังกฤษกลับไม่โดดเด่นอย่างที่ใครต่อใครคาดหวัง

อย่างไรก็ตามในปัจจุบัน ป็อกบา กลับมาเล่นได้อย่างเข้าฟอร์มอีกครั้ง หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามาทำหน้าที่กุนซือรักษาการ แมนฯ ยูไนเต็ด ผิดกับสมัยที่เล่นให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งนอกจากจะผลงานไม่น่าประทับใจแล้วก็ยังมีข่าวในเชิงลบออกมาอยู่เรื่อยๆ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »