ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด เคอา ยอมรับเซฟลูกยิง สเปอร์ส นับไม่ถ้วน จนลืมบางจังหวะไปแล้วด้วยซ้ำ

เด เคอา ยอมรับเซฟลูกยิง สเปอร์ส นับไม่ถ้วน จนลืมบางจังหวะไปแล้วด้วยซ้ำ

Posted 14/01/2019 by mthai

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการที่ตนเซฟลูกยิง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ นับครั้งไม่ถ้วน ทำให้ลืมบางจังหวะที่ปฏิเสธความพยายามของฝั่งตรงข้ามไปแล้วด้วยซ้ำ

มือกาวชาวสเปนเซฟประตูไปทั้งหมด 11 ครั้ง ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ สเปอร์ส 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจบเกมเจ้าตัวก็ได้บอกว่าด้วยจังหวะเซฟที่เยอะจัดทำให้เขาจำได้ไม่หมด จึงไม่สามารถเลือกที่ชอบที่สุดได้จริงๆ

“เราชนะเกมนี้ในการเจอกับทีมระดับท็อปอย่าง ท็อตแน่ม เราคุมเกมกันได้ดีในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังพวกเขาก็กดดันเราพอสมควร พวกเขามีโอกาส แต่ผมก็รู้สึกดีมากๆ กับจังหวะเซฟ 2 ครั้งแรก มันเป็นเกมที่สุดยอด ผมจำลูกเซฟบางจังหวะไม่ได้แล้ว ดังนั้นผมจึงไม่สามารถเลือกที่ดีที่สุดได้” เด เคอา กล่าว

“ผู้จัดการทีมนำเอาความสุขเข้ามายังสโมสร นักเตะต่างก็เล่นกันได้ดี และทีมของเราก็แข็งแกร่งมากในตอนนี้ เรารู้ดีถึงวิธีการคุมเกม, วิธีการเก็บบอล, วิธีการสร้างสรรค์โอกาส ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับเรา นี่แหละคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของจริง”

สำหรับการเซฟประตู 11 ครั้งของ เด เคอา ในครั้งนี้ ทำให้เขาทำสถิติเซฟสูงสุดต่อเกมใน พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด ขณะที่ย้อนไปเมื่อฤดูกาลก่อนก็เป็นเขาอีกอยู่ดีที่ทำสถิติเซฟสูงสุด 14 ครั้ง ในเกมเยือน อาร์เซน่อล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด เคอาโคตรหนึบ-แรชฟอร์ดซัดชัย! โซลชาทุบสถิติแมนยูพาทีมโค่นสเปอร์ส
    "ปีศาจแดง" ฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่อง หลังบุกไปเฉือนคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น สเปอร์ส แบบหวุดหวิด 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากประตูชัยของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก่อนพาทีมคว้าสามแต้มมี 41 คะแนนเท่ากับ อาร์เซน่อล แต่ลูกได้เสียเป็นรองรั้งอันดับ 6 ต่อ นอกจากนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังสร้างประวัติศาสตร์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกเมื่อกลายเป็นกุนซือคนแรกที่พาทีมคว้าชัย 6 นัดติดต่อกัน
  • อยากให้โฟกัสน้อง ๆ! โซลชาไม่เชื่อ เกมดวลไก่คือเวทีออดิชันกุนซือผี
    โซลชา และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน สองกุนซือที่มีโอกาสคุมทัพแมนฯ ยูฯ ฤดูกาลหน้ามากที่สุด จะได้พบกันที่เวมบลีย์ แต่นายใหญ่ผีชี้ว่าคนสำคัญนั้นอยู่ในสนาม
  • ระอุที่เวมบลีย์! 5 ประเด็นร้อนก่อนสเปอร์สทำศึกใหญ่แมนยู
    พรีเมียร์ลีกคืนนี้คงไม่มีคู่ไหนน่าสนใจไปกว่าบิ๊กแมตช์ที่สนามเวมบลีย์คู่ระหว่าง สเปอร์ส พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสองทีมที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมสุดๆในขณะนี้ เตรียมรอมันส์กันเวลา 23.00 น. กันได้เลย แต่ก่อนอื่นเรามาเรียกน้ำย่อยด้วยประเด็นเด็ดก่อนเกมกันเลย
  • บิ๊กแมตช์!สเปอร์สหวังขึ้นรองฝูงรับแมนยูลุ้นแซงรั้งที่5
    คู่เดือดประจำวัน..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากเก็บชัยและมีลูกได้เสียที่ดีมีโอกาสแซง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขึ้นไปรั้งอันดับ 5 เกมบุกเล้า "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ถ้าคว้าสามแต้มจะแซง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 23.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »