ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มีแผน! อดิศักดิ์หวังโยนความกดดันแฟนบอลให้เจ้าภาพ

มีแผน! อดิศักดิ์หวังโยนความกดดันแฟนบอลให้เจ้าภาพ

Posted 14/01/2019 by goal.com

ศูนย์หน้าทีมชาติไทย เผยช้างศึกมีแผนเตรียมดวลยูเออี เชื่อความกดดันจะตกอยู่กับเจ้าภาพ

อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทย เผยถึงความพร้อมของทีม ก่อนเกมลงสนามนัดชี้ชะตากับเจ้าภาพ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในศึก เอเชียนคัพ 2019

ขุนพลช้างศึก กำลังลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยรั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม A มีคิวลงสนามพบกับเจ้าภาพ สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ซึ่งแนวรุกจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมไว้ว่า

“ตอนนี้ร่างกายทุกคนโอเค เดี๋ยวมีเช็คตั้ม (ธนบูรณ์ เกษารัตน์) และพี่แคมป์ (สรรวัชญ์ เดชมิตร) ส่วนผมมีตึงและล้านิดหน่อย ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ทุกคนพร้อมเต็มร้อย”

“ส่วนตัวลงสนามทุกครั้งก็มีความมั่นใจทุกทัวร์นาเมนต์ และทุกแมตช์การแข่งขัน ไม่ว่าจะเจอใครก็ตาม ผมว่าเกมที่จะเจอกับยูเออีเป็นบอลกับพื้นทั้งสองทีม น่าจะสนุก เรามีแผนที่จะเล่นอยู่ โค้ชก็ทำการบ้านมาดี”

“ผมเชื่อว่าทุกคนผ่านสถานการณ์เรื่องแฟนบอลกดดันมาแล้ว ผมว่าเป็นเรื่องที่ดี ฟุตบอลจะได้สนุกด้วย และมีบรรยากาศที่มันดีด้วย ผมว่ามันอาจจะกลายเป็นความกดดันให้เขาด้วยซ้ำ” อดิศักดิ์ ทิ้งท้าย

ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ในคืนวันเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้ ในเวลา 23.00น. ตามเวลาในประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD / Fox Sports HD และ Bugaboo.TV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »