ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล วิเคราะห์จุดอ่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ โซลชาร์

อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล วิเคราะห์จุดอ่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ โซลชาร์

Posted 18/01/2019 by mthai

จอห์น อัลดริดจ์ อดีตผู้เล่น ลิเวอร์พูล วิเคราะห์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ว่ายังมีจุดอ่อนที่เห็นได้ชัดก็คือการเล่นเกมรับ

ทีมปีศาจแดงยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำนับตั้งแต่ที่ โซลชาร์ เข้ามาทำหน้าที่กุนซือรักษาการ แต่สิ่งที่ยังคงเป็นจุดอ่อนซึ่งต้องเร่งแก้ไขโดยด่วนก็คือเกมรับที่พร้อมโดนคู่แข่งกระหน่ำทำประตูได้ทุกเมื่อ

“ยูไนเต็ด ไม่มีคุณภาพเกมรับที่สามารถเทียบเคียงกับทีมระดับท็อปรอบๆ พวกเขาได้เลย และแม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งเอาชนะ สเปอร์ส มาได้เมื่อวันอาทิตย์ เกมรับของพวกเขาก็แสดงให้เห็นถึงความอ่อนชั้นอีกครั้ง” อัลดริดจ์ กล่าว

“พวกเขามีโชคที่ได้รับชัยชนะ แต่ปัญหาในแนวรับที่พวกเขามีมาตลอดฤดูกาลก็ไม่ได้หายไป นั่นหมายความว่าพวกเขาสามารถที่จะพลาดท่าขึ้นมาได้ในเกมใดๆ ก็ตาม”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับชัยชนะที่ เวมบลีย์ ด้วยสกอร์ 1-0 ซึ่งต้องยกเครดิตส่วนใหญ่ให้กับการโชว์ฟอร์มซูเปอร์เซฟของ ดาบิด เด เคอา ซึ่งปฏิเสธลูกยิงของผู้เล่นไก่เดือยทองมากถึง 11 ครั้ง และการปล่อยให้คู่แข่งมีโอกาสมากขนาดนี้ก็บ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าแนวรับปีศาจแดงนั้นรั่วขนาดไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เงินถึงต้องลองซื้อ!ทำไม แมนยู ถึงควรดึง คูลิบาลี่ ร่วมทีมในตลาดหน้าหนาว
    ด้วยความที่เกมรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสียประตูเป็นว่าเล่นในฤดูกาลนี้ ทำให้พวกเขาตกเป็นข่าวกับกองหลังมากหน้าหลายตา ซึ่งคนที่มีข่าวกับพวกเขามากที่สุดในช่วงนี้คือ คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กคนเก่งของ นาโปลี
  • เสริมทัพลุ้นแชมป์ กับว่าที่ 5 แข้งใหม่ลิเวอร์พูล
    ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ยังเหลือเวลาอีกประมาณ 2 สัปดาห์ถึงจะปิด ถึงตอนนี้การโยกย้ายมีความคึกคักมากพอสมควร โดยสื่อต่างประเทศคาดการณ์ว่า มีนักเตะอีก 5 ราย ที่เข้าข่ายจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพื่อร่วมกันลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้...
  • น่าจะย้าย “ลัลลานา” จ่อโยกร่วมงานอดีตแข้งหงส์แดง
    จะย้ายไม่ย้ายสำหรับ “อดัม ลัลลานา” เมื่อได้รับความสนใจจากทีมเรนเจอร์ส เอฟซี ซึ่งมีอดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล รับบทคุมทัพอยู่...
  • ลิเวอร์พูลเล็งหอกดัง!อัพเดตข่าวตลาดซื้อ-ขายบิ๊กทีมพรีเมียร์ลีก
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงเดือนมกราคมเดินทางมาได้ราวครึ่งทางแล้ว ตอนนี้บรรดาสโมสรใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังไม่มีการเสริมทัพแบบเด่นๆ โดนๆ แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้วน่าจะมีดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้นบ้างกับบางสโมสร รวมถึงการปล่อยนักเตะออกไปด้วย ว่าแล้วจึงอยากจะอัพเดตสถานการณ์ล่าสุดในตลาดของสโมสรในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" แบบคร่าวๆ ไปดูกันเลยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »