ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่แมนยู!ทีมพรีเมียร์ฯโผล่สนคูตินโญ่

ไม่ใช่แมนยู!ทีมพรีเมียร์ฯโผล่สนคูตินโญ่

Posted 18/01/2019 by siamsport

สื่อผู้ดียัน แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ไม่ได้สน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์ซ่า แต่เป็นอีกสโมสรยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก ที่อยากได้มากกว่า

    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่ออังกฤษ ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้สนใจที่จะคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่อย่างใด หลังมีสื่อหลายเจ้าทั้งในเมืองผู้ดี และสเปน พยายามเล่นข่าวนี้มาเป็นเวลาหลายวันแล้ว

    คูตินโญ่ เคยโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ ลิเวอร์พูล จนทำให้ บาร์ซ่า ยอมทุ่มเงินค่าตัวถึง 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,822 ล้านบาท) คว้าไปเสริมแกร่งเมื่อเดือนมกราคม ปีที่ผ่านมา แต่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวกลับฟอร์มตกจนหลุดไปเป็นสำรอง และมีข่าวว่า "เจ้าบุญทุ่ม" อาจปล่อยตัวเพื่อหาเงินไปดึง เนย์มาร์ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

    ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังอีกเจ้าของอังกฤษ ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล ก็ไม่มีแผนที่จะดึง คูตินโญ่ กลับมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ เช่นกัน

    ด้าน เอ็กซ์เพรส สื่อเมืองผู้ดีอีกฉบับ รายงานข่าวว่า เชลซี สนใจที่จะดึง คูตินโญ่ มาเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยพร้อมนำ วิลเลี่ยน ไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอแลกตัวกัน หลัง บาร์ซ่า ตามให้ความสนใจปีกหัวฟูมานานแล้ว
 
    นอกจากนั้น อนาคตของ เอแด็น อาซาร์ กองกลางทีมชาติเบลเยียม กับ เชลซี ยังมีความไม่แน่นอนอีกด้วย ทำให้ "สิงห์บลูส์" มองว่า คูตินโญ่ น่าจะเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมในการมาทดแทนหาก อาซาร์ ย้ายออกไปจากทีมในอนาคต หลังมีข่าวว่า บาร์ซ่า พร้อมขาย คูตี้ ในราคาแค่ 88 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,608 ล้านบาท) เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »