ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จัดเต็ม!มิลานฟัดนาโปลีส่ง"ซูโซ่วัดคมอินซินเย่"ศึกโคปปา อิตาเลีย

จัดเต็ม!มิลานฟัดนาโปลีส่ง"ซูโซ่วัดคมอินซินเย่"ศึกโคปปา อิตาเลีย

Posted 29/01/2019 by siamsport

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์เอซี มิลาน ไม่มีปัญหาเพิ่มเติมในการจัดทัพพร้อมส่ง คริสตอฟ ปิออนเต็ก ลุ้นประเดิมตัวจริงเป็นนัดแรก ส่วนทาง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือนาโปลี มี ลอเรนโซ่ อินซินเย่ เป็นตัวความหวังหลัง ในเกมเซเรีย อา คู่นี้พึ่งดวลกันเมื่อวันเสาร์ และผลเสมอกันไป 0-0 ในศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันอังคารที่ 29 ม.ค. นี้

ปรีวิวฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ
วันอังคารที่ 29 มกราคม 2562
เอซี มิลาน - นาโปลี
เวลา : 02.45 น.
สนาม : ซาน ซิโร่

    คู่นี้เพิ่งเจอกันมาในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่สังเวียนแข้งแห่งนี้ด้วย โดยผลลงเอยด้วยการที่เสมอกันไป 0-0

    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์เอซี มิลาน ยังคงปราศจากตัวเจ็บหน้าเดิมอย่าง มัตเตีย คัลดาร่า, ลูกัส บีย่า, จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า และ คริสเตียน ซาปาต้า

    รายของ โฆเซ่ เรน่า ปกติจะได้ลงเล่นบอลถ้วย แต่สภาพร่างกายยังไม่ค่อยฟิต ทำให้จึงเป็น จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ที่ได้ลงเฝ้าเสาต่อไป

    ที่เหลือยังนำโดย อเลสซิโอ โรมันโญลี่, ฟร้องค์ เกสซีเย่, ลูกัส ปาเกต้า, ซูโซ่ และหน้าเป้าที่ คริสตอฟ ปิออนเต็ก มีลุ้นประเดิมตัวจริงเป็นนัดแรก หลังแมตช์ที่แล้วลงเป็นสำรองช่วงท้าย

    ด้าน คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือนาโปลี ต้องขาด วลัด ชิริเชส ที่ยังไม่หายเดี้ยง ส่วน อัลลัน และ มาเร็ค ฮัมซิค ต้องดูว่าจะใช้งานเลยหรือไม่ หลังเพิ่งหายเจ็บ

    การจัดทัพจะหมุนเวียนทีมตามสไตล์ ผู้รักษาประตูกลับมาใช้ อเล็กซ์ เมเร็ต แผงหลังมี คาลิดู คูลิบาลี่ เป็นตัวยืนอยู่แล้ว

    แดนกลาง ฟาเบียน รูอิซ ที่จะโดนแบนในเกมเซเรีย อา นัดนี้ได้ลงเล่นแน่นอน และยังน่าจะใช้อัลลันด้วย คู่หน้าเลือกระหว่าง ดรีส เมอร์เท่นส์, ลอเรนโซ่ อินซินเย่ หรือ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

          มิลาน (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า - ดาวิเด้ คาลาเบรีย, มาเตโอ มูซัคคิโอ, อเลสซิโอ โรมันโญลี่, ริคาร์โด้ โรดริเกซ - ฟร้องค์ เกสซีเย่, ตีเยมูเอ้ บากาโยโก้, ลูกัส ปาเกต้า - ซูโซ่, ลูกัส ปาเกต้า, ฮาคาน ชาลาโนกลู

          นาโปลี (4-4-2) : อเล็กซ์ เมเร็ต - เอลเซอิด ฮีซาย, นิโกล่า มัคซิโมวิช, คาลิดู คูลิบาลี่, ฟาอูซี่ กูล็อม - โฆเซ่ กาเยฆ่อน, อัลลัน, อมาดู เดียวาร่า, ฟาเบียน รูอิซ - ดรีส เมอร์เท่นส์, ลอเรนโซ่ อินซินเย่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตา!6บิ๊กดีลที่กำลังจะเกิดขึ้นกับเชลซี
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ดูเหมือนเป็นทีมที่มีข่าวมากสุดในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นย้ายเข้าหรือย้ายออก เรามาดูกันดีกว่าว่าในแต่ละดีลนั้น มีโอกาสเกิดขึ้นมากน้อยเพียงใด หลังจากที่ปล่อย เชส ฟาเบรกาส ให้ อาแอส โมนาโก ไปแล้วเมื่อไม่กี่วันก่อน
  • เลือกแล้ว! ดอนนารุมมาอวยพรอิกวาอินโชคดีกับเชลซี
    มือกาวรอสโซเนรีอวยพรขอให้กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์โชคดีกับการตัดสินใจเลือกย้ายไปเล่นให้ทีมสิงโตน้ำเงินคราม
  • เจนัว 0-2 เอซี มิลาน
    ""รอสโซเนรี่" เอซี มิลาน แรงครึ่งหลัง บุกระซวก "กริโฟเน่" เจนัว พัง คาถิ่น 2-0 จาก ฟาบิโอ บอรินี่ และ ซูโซ่ ควงกันซัด เก็บชัยประเดิมหลังพักเบรก ซิว3แต้ม ทะยานขึ้นมาอยู่ที่4 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันจันทร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »