ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จุดโทษต้องมีใบแดงต้องมา! คล็อปป์โวยเปาห่วยทำหงส์แค่เจ๊า

จุดโทษต้องมีใบแดงต้องมา! คล็อปป์โวยเปาห่วยทำหงส์แค่เจ๊า

Posted 31/01/2019 by goal.com

กุนซือหงส์แดงโวยผู้ตัดสินเป่าผิดพลาดหลายจังหวะในเกมเสมอกับเลสเตอร์ โดยชี้ว่าทีมของเขาควรได้จุดโทษและคู่แข่งควรต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล ออกโรงวิจารณ์การทำหน้าที่ของ มาร์ติน แอตกินสัน ว่าผิดพลาดหลายจังหวะในเกมที่เสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้

หงส์แดง ชวดโอกาสทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็น 7 คะแนน หลังทำได้เพียงเสมอกับจิ้งจอกสยาม 1-1 ซึ่งกุนซือชาวเยอรมันชี้ว่าการทำหน้าที่ของเปาสนามมีผลอย่างมาก เพราะทีมเยือนควรเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนจากการที่ แฮร์รี แม็คไกวร์ ทำฟาล์ว ซาดิโอ มาเน ในจังหวะหลุดเดี่ยวที่ต้องได้ประตูแน่นอน

"ผมพูดได้เลยว่ามันคือโอกาสทำประตูแบบ 100% ผมคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดี ไม่ใช่แค่ ซาดิโอ ผมมั่นใจว่า ซาลาห์ ก็อยู่อีกฝั่งด้วย" คล็อปป์ กล่าว

"แต่มาร์ติน แอตกินสัน คิดว่าไม่ใช่ใบแดง เขาให้แค่ใบเหลืองเท่านั้น"

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังเชื่อว่าทีมของตนควรได้อย่างน้อยหนึ่งจุดโทษ โดยเฉพาะจังหวะที่ นาบี เกอิต้า โดน โรแบร์โต้ เปร์ไรรา ทำฟาล์วในเขตโทษในช่วงครึ่งหลัง แต่ผู้ตัดสินก็ยังปฏิเสธ

"ผมว่าคุณไม่จำเป็นต้องใช้ VAR เลยในจังหวะนั้น เราเห็นกันอยู่ว่มันเป็นจุดโทษ"

"ผมไม่รู้ว่าแอตกินสันคิดอะไรอยู่ในตอนนั้น เขาอยู่ในตำแหน่งที่เห็นชัดมากๆ"

โปรแกรมนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล คือการบุกเยือน เวสต์แฮม ในศึกพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชวด3แต้ม!คล็อปป์จวกเชิ๊ตดำเป่าห่วยทำเจ๊าเลสเตอร์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกอาการฉุนขาดที่กรรมการ มาร์ติน แอ็ตกินสัน เป่าไม่เป็นใจกับทีมของตนหลายหน ในเกมที่เสมอกับ เลสเตอร์ แต่ชมอีกฝ่ายเหมือนกันที่เล่นได้ดีจนมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง
  • ลิเวอร์พูล-เชลซี กร่อย! สถิติน่าทึ่งพรีเมียร์ลีกคืนวันพุธ
    พรีเมียร์ลีกคืนวันพุธที่ผ่านมา ต้องบอกว่าทีมใหญ่ทั้งสามทีมต่างเจอปัญหาใหญ่ของตัวเอง มีแค่ สเปอร์ส เท่านั้นที่เกือบพ่ายแพ้และสามารถโกงความตายยิงประตูแซงช่วงท้ายเกม ส่วน ลิเวอร์พูล ชวดชัยแบบน่าเสียดายทำได้แค่เสมอเท่านั้น ขณะที่ เชลซี อาการหนักที่สุดพ่าย บอร์นมัธ แบบยับเยิน เราไปดูสถิติน่าทึ่งที่เกิดขึ้นในแต่ละเกมกัน
  • พลาดกันเอง!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลโดนเลสเตอร์ยันเจ๊า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง พลาดโอกาสทองที่จะทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็น 7 แต้ม หลังทำได้แค่เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องยกเครดิตให้แนวรับ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ที่เล่นได้แข็งแกร่งและมีระเบียบมากๆ แต่ก็ต้องโทษตัวเองด้วยที่มาเสียประตูในช่วงสำคัญของเกม และมาเสียเพราะการไม่เข้าใจกันเอง โดยรวมแล้วไม่ใช่เกมที่ดีเลยสำหรับลูกทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ และนี่คือผลสอบของแต่ละคนในเกมนี้
  • ลิเวอร์พูล 1-1 เลสเตอร์
    "ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันพุธที่ 30 มกราคม 2562 ลิเวอร์พูล เปิดสนาม แอนฟิลด์ ทำได้เพียงเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 1"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »