ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผีแดงยิ้มแป้น “เนย์มาร์” เดี้ยงยาว ชวดหวดบอลถ้วยยุโรป

ผีแดงยิ้มแป้น “เนย์มาร์” เดี้ยงยาว ชวดหวดบอลถ้วยยุโรป

Posted 31/01/2019 by ไทยรัฐ

“เนย์มาร์” หมดสิทธิ์ลงช่วยปารีส แซงต์ แชร์แมง ทำศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทั้ง 2 นัด ที่จะพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเจ็บเท้า...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 30 ม.ค. ว่า ปารีส แซงต์ แชร์แมง ทีมดังลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยัน “เนย์มาร์” กองหน้าทีมชาติบราซิล เจ็บเท้า ต้องพักยาวกว่า 10 สัปดาห์

หลังจากรอดูอาการกันมาสักพักหนึ่ง ล่าสุด ปารีส แซงต์ แชร์แมง ออกมายืนยันแล้วว่า “เนย์มาร์” ดาวยิงทีมชาติบราซิล วัย 26 ปี ต้องพักยาวกว่า 10 สัปดาห์ เพราะมีอาการเจ็บเท้า ทำให้หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมทำศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทั้ง 2 นัด แน่นอนแล้ว

สำหรับ ปารีส แซงต์ แชร์แมง จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมบอลถ้วยยุโรป โดยนัดแรกแข่งวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ส่วนนัดที่ 2 แข่งวันที่ 6 มีนาคม ที่สนามปาร์ค เดส์ แพรงส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สำคัญกับทีมมาก! ทำไม แมนยู ถึงควรต่อสัญญา เอร์เรร่า
    เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเจอกับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันอังคารที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจพัก อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิช หลังจากที่เขากรำศึกหนักให้ทีมมาอย่างต่อเนื่อง โดยที่ โซลชา ใส่ชื่อ เอร์เรร่า เป็นตัวสำรอง ส่วนตำแหน่งของเขาเป็น อันเดรียส เปเรยร่า ที่ได้ลงเล่นแทน
  • โซลชาเผยเหตุผลไร้ชื่อมาร์กซิยาล-จัดเปเรยร่าตัวจริง
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวเตะคนเก่งของทีมเจ็บตอนซ้อมจนทำให้ไม่มีชื่อในเกมที่เจ๊ากับ เบิร์นลี่ย์ 2-2 โดยชี้ มาร์กซิยาล เจ็บแค่เบาๆ เท่านั้น พร้อมเผย สาเหตุที่เกมนี้ให้ อันเดรียส เปเรยร่า เป็นตัวจริง เป็นเพราะเจ้าตัวซ้อมได้ดี และตนก็ต้องโรเตชั่นบ้าง
  • เกมรุกช็อต! เช็คคะแนนแข้งแมนยูนัดเสมอเบิร์นลีย์หวุดหวิด
    แมนฯยูไนเต็ด เกือบต้องพ่ายคาบ้านเสียแล้วแต่ยังดีที่แข้งผีแดงรวมใจกันฮึดตีเสมอ เบิร์นลีย์ ได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ต้องบอกว่าเป็นเกมที่แข้งผีแดงทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานพอสมควร โดยเฉพาะแนวรุกเกมนี้เจาะกองหลังของทีมเยือนแทบไม่เข้า มีนักเตะถึง 3 รายที่ได้ไปแค่ 4 คะแนนเท่านั้น เราไม่ชมผลงานแข้งแมนฯยูไนเต็ดกัน
  • ผีต้องตายยาก! โซลชาชมลูกทีมใจสู้แม้ตามสองลูก
    กุนซือปีศาจแดงชมลูกทีมที่ไม่ยอมแพ้แม้ตกเป็นรองสองประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »