ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งานไม่หา..หาแต่เรื่อง !! พอล อินซ์ ชี้ ใคร ๆ ก็คุมแมนยูได้ดีทั้งนั้นไม่ใช่แค่ โซลชาร์

งานไม่หา..หาแต่เรื่อง !! พอล อินซ์ ชี้ ใคร ๆ ก็คุมแมนยูได้ดีทั้งนั้นไม่ใช่แค่ โซลชาร์

Posted 05/02/2019 by kapook



พอล อินซ์ อดีตกองกลางแมนยู และทีมชาติอังกฤษ ออกมาชี้ว่าที่ผลงานของแมนยูดีขึ้นนั้นส่วนหนึ่งก็เพราะว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แต่ถ้าให้พูดกันตรง ๆ ก็คือนาทีนี้ใครก็ตามที่เข้ามาแทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็จะสามารถทำให้ทีมกลับมาทีผลงานที่ดีขึ้นได้ทั้งนั้น จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2562

สถานการณ์ของ แมนยู ตอนนี้ดีเหลือเกิน หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามาคุมทัพแทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งไป โดยล่าสุดลงสนามมาแล้วทั้งหมด 10 นัด ชนะไปถึง 9 เกม และเสมอ 1 เกม ยังแพ้ใครไม่เป็น ซึ่งเรื่องนี้ พอล อินซ์ มองว่าไม่ใช่แค่ น้าลูกอม ที่ทำได้เท่านั้น แต่กลายเป็นว่าใคร ๆ ก็สามารถสร้างผลงานที่ดีแบบนี้ได้เช่นกัน

พอล อินซ์ กล่าวว่า "หลังจากที่ผมพูดไปเมื่อสัปดาห์ก่อนเรื่อง โซลชาร์ ผมจะมาขออธิบายให้ชัดอีกทีนะว่าผมต้องการจะสื่ออะไรออกไป แน่นอนว่าผมงานชนะจาก 9 นัดใน 10 เกม มันแบบสุดยอดมาก ๆ และ โอเล่ ในฐานะกุนซือขัดตาทัพเขาทำได้ดีเกินคาดจริง ๆ เขาสามารถเอาหมอกร้ายออกจากโอลด์ แทร์ฟฟอร์ด ได้อย่างเหลือเชื่อ"

"แต่ถ้าให้พูดกันตรง ๆ เราทุกคนต่างรู้ดีว่ามันเกิดปัญหาอะไรขึ้นในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ แล้วดูสิพอเขาออกไปทุกอย่างก็ดีขึ้นแบบเหลือเชื่อ แน่นอนว่าผมเองในฐานะผู้จัดการทีมคนหนึ่งพอจะรู้ดีว่าต้องทำยังไงบ้างกับช่วงเวลาสั้น ๆ ในการทำทีมแบบนี้นะ"

"ที่ผมบอกว่ามันเป็นเรื่องง่ายก็คือไม่ว่าใครก็ตามที่เข้ามาทำงานในตอนนี้ และสามารถทำให้สปิริตในห้องแต่งตัวกลับมาได้ พร้อมกับนำพานักเตะลงไปเล่นในตำแหน่งที่พวกเขาถนัด และทำให้ฟุตบอลมันกลับมาสนุกอีกครั้ง นั่นแหละคือประเด็น ผมเลยบอกว่ามันไม่ใช่แค่ โอเล่ ไง ที่สามารถทำได้ เพราะอย่างผมเอง, มาร์ค ฮิวส์ หรือว่า สตีฟ บรู๊ซ ต่างก็ทำได้อย่างแน่นอน"

"อย่างที่ผมบอกนั่นแหละ การที่ แมนยู มีผลงานที่ดีในตอนนี้ มันก็ไม่ได้การันตีหรอกนะว่า โอเล่ เขาจะได้งานจริง ๆ ในตอนซัมเมอร์ แต่ที่ผมพูดมาทั้งหมด ผมไม่ได้ตั้งใจจะดูหมิ่นเขานะ เพียงแต่ผมต้องการสื่อว่าด้วยสถานการณ์ที่ผ่านมาพวกนักเตะเจออะไรมาบ้าง และเมื่อได้โค้ชคนใหม่ที่เข้าใจในระบบของสโมสรทุกอย่างมันเลยออกมาดีไงล่ะ" อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »