ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "บิ๊กเป้" เผยเมืองทองปาดหน้าทีมหัวแถวเอเชียคว้า ดัง วัน ลัม

"บิ๊กเป้" เผยเมืองทองปาดหน้าทีมหัวแถวเอเชียคว้า ดัง วัน ลัม

Posted 07/02/2019 by siamsport

สืบเนื่องจาก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ทำการเปิดตัว "ดัง วัน ลัม" นายด่านทีมชาติเวียดนาม ลูกครึ่งเวียดนาม-รัสเซีย มาเฝ้าเสาเป็นสมาชิกใหม่อย่างเป็นทางการด้วยสัญญา 3 ปีพร้อมพ่วงออฟชั่นเมื่อวันพฤหัสบดี 7 ก.พ.62 เพื่อลุยศึกฤดูกาล 2019
    "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เปิดเผยถึงดีลนี้ว่า "การที่มีนักเตะดีกรีทีมชาติ โดยเฉพาะชาติที่อยู่ในหัวแถวของอาเซียนอย่างเวียดนาม ซึ่งเป็นที่จับตามองในเอเชีย จึงเป็นเป้าหมายของเราอย่างที่สุด และเรื่องการตัดสินใจไม่ได้ตัดสินใจแค่จากฝ่ายบริหารอย่างเดียวได้คุยกับโค้ชไพโรจน์ด้วย ซึ่งเราค่อนข้างโชคดีที่ เรามีโค้ชที่เข้ามาอยู่กับทีมได้ ก่อนที่ฤดูกาลจะเปิดพอสมควรจึงมีเวลาได้พูดคุยเรื่องการเสริมทีมกันได้อย่างลงตัว"

    "ต้องขอเรียนว่าเขาไม่ได้มีข้อเสนอแค่กับเราเท่านั้น ยังมีอีกหลายข้อเสนอมาก โดยเฉพาะจากทีมระดับหัวแถวเอเชีย แต่ที่นักเตะเลือกเรา เพราะเชื่อมั่นในสโมสร และ มั่นใจว่าที่นี่ จะทำให้เขาพัฒนาต่อไปได้ ส่วนเรื่องค่าตัว เขาน่าจะเป็นผู้รักษาประตูแพงสุดที่เราซื้อมาครับ ซึ่งหลายสื่อน่าจะออกข่าวไปแล้ว ด้วยคุณภาพของเขาในวัย 25 ปียังไม่ใช่ช่วงท้ายๆของอาชีพของ ทำให้เรามองไปที่อนาคตด้วย เราจึงพร้อมที่จะทุ่มเงินค่าตัวและค่าเหนื่อยในระดับที่น่าพึงพอใจ เขาตอบโจทย์เราในทุกๆด้านและตอบโจทย์โค้ชด้วย"


    "บื๊กเป้" กล่าวถึงเรื่องสัญญาของนักเตะต่ออีกว่า "ขณะที่สัญญาเบื้องต้นเขาเซ็นกับเรา 3 ปี แต่มีออฟชั่นเซ็นเพิ่มเติม เพราะผมคิดว่าเขาน่าจะเป็นอนาคตหรืออย่างน้อยๆเป็น เลฟ ยาชิน ของรัสเซีย ให้กับเรา และการที่สมาคมฟุตบอลมอบกฏใหม่โควตา 3+1+3 ให้กับทุกทีม โดยเฉพาะอาเซียน 3 คนนั้น แม้ว่าในแง่คนทำทีมจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับกฏนี้ แต่ก็ต้องทำให้เต็มที่ให้ตอบโจทย์ก่อน ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไรก็ค่อยว่ากัน ส่วนที่เรายังเหลืออีก 1 อาเซียนเราจะใช้หรือไม่ก็ต้องอยู่ที่โค้ช" ผอ.กิเลนผยอง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »