ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ้าของคาร์ดิฟฟ์ช่วยออกค่าใช้จ่ายนำซาลากลับบ้าน

เจ้าของคาร์ดิฟฟ์ช่วยออกค่าใช้จ่ายนำซาลากลับบ้าน

Posted 09/02/2019 by siamsport



วินเซนต์ ตัน บิ๊กบอส คาร์ดิฟฟ์ ระบุ ตนเสนอที่จะจ่ายเงินทุกบาททุกสตางค์ในการนำศพของ เอมิเลียโน่ ซาลา กลับไปทำพิธีกรรมที่ประเทศอาร์เจนตินา พร้อมระบุ ซาลา จะอยู่ในใจของทุกคนที่ "เดอะ บลูเบิร์ดส์" ไปตลอดกาล

    วินเซนต์ ตัน เจ้าของทีม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนอาสาที่จะจ่ายค่าบริการทุกอย่างในการนำศพของ เอมิเลียโน่ ซาลา กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กลับไปทำพิธีกรรมตามศาสนาที่บ้านเกิดของเจ้าตัว

    โลกลูกหนังต้องเจอกับข่าวสุดช็อก หลังจากเครื่องบินขนาดเล็กลำที่ ซาลา ใช้เดินทางนั้น หายไประหว่างการเดินทางบริเวณหมู่เกาะแชนแนล เมื่อวันจันทร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา โดยตอนนั้น ซาลา กำลังเดินทางไปยัง คาร์ดิฟฟ์ หลังจากที่เขาเพิ่งเซ็นสัญญาย้ายจาก น็องต์ ไปเล่นให้ คาร์ดิฟฟ์ ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติของ "เดอะ บลูเบิร์ดส์" ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) มาหมาดๆ

    กระทั่งล่าสุด มันก็มีการยืนยันแล้วว่า ซาลา ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตก หลังจากมีการพบซากเครื่องบินและศพอยู่ในนั้น ก่อนที่จะนำไปชันสูตรจนพบว่าเป็นร่างของอดีตแข้งวัย 28 ปี

    ตัน ให้สัมภาษณ์กับ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีว่า "ผมขอให้ดวงวิญญาณของ เอมิเลียโน่ ไปสู่สุคติ ส่วนตัวแล้วผมรู้สึกเสียใจกับเรื่องนี้มากๆ ชายหนุ่มคนนี้น่าจะมีชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุข และประสบความสำเร็จอย่างมากกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมของเรามีโอกาสที่จะเป็นบ้านหลังใหม่ให้เขา และเขาก็น่าจะได้เป็นเพื่อนกับหลายคน" 

    "คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ จะทำงานร่วมกับ เอเอไอบี (หน่วยสอบสวนอุบัติเหตุทางอากาศแห่งสหราชอาณาจักร) และทีมสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการตกในครั้งนี้ และให้ความช่วยเหลือครอบครัวของ เอมิเลียโน่ อย่างเต็มที่ เราอาสาที่จะนำ เอเมียโน่ กลับไปหาครอบครัวของเขาใน อาร์เจนตินา ถึงแม้ร่างของเขาจะอยู่ที่นั่น แต่ดวงวิญญาณของเขาจะอยู่ในใจเราไปตลอดกาล เรารู้สึกว่านี่เป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ แต่คนที่สูญเสียมากที่สุดคือครอบครัวของ ซาลา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำไมแมนยูถึงอยากได้!เปิดคุณสมบัติสุดเด่นของ เอ็นดอมเบเล่
    กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัวในตอนนี้ สำหรับ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลางชาวฝรั่งเศสของ โอลิมปิก ลียง โดยที่ เลอ10 สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองน้ำหอมออกมาบอกว่า "ปีศาจแดง" ติดต่อกับทีมงานของเจ้าตัวแล้ว
  • อาร์เซน่อลกู้ชัย! "โอบาเมย็อง-ลากาแซตต์" ผนึกโป้งถิ่นฮัดเดอร์สฟิลด์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กับ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ พร้อมลั่นสกอร์ล่าชัยเกมเยือนถิ่น ฮัดเดอร์สฟิลด์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 9 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 3, เวลา : 22.00 น.
  • แมนยูลุ้นขึ้นที่4!พัก "แรชฟอร์ด" ส่ง "อเล็กซิส" ยิงฟูแล่มPPTVยิงสด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อทำอันดับขยับขึ้นไปอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนนโดยอาจงดใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด และจะส่ง อเล็กซิส ซานเชซ ลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 9 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 19.30 น.
  • ลิเวอร์พูลถ้าเฮยึดฝูงคืน! "ซาลาห์" นำสามหน้าตะบันบอร์นมัธ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หากเก็บชัยได้จะแซงแมนซิตี้กลับขึ้นไปนำจ่าฝูงลีกอีกครั้งโดยเตรียมส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ประสานคมแข้งล่าตาข่ายเกมรับแข้ง บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 9 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 22.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »