ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้โหดจัด!ซูเนสส์ชี้ช่องลิเวอร์พูลฟาดแชมป์

แมนซิตี้โหดจัด!ซูเนสส์ชี้ช่องลิเวอร์พูลฟาดแชมป์

Posted 12/02/2019 by siamsport

เห็น "เรือใบสีฟ้า" ฟอร์มโหดจัดทะลวง "สิงห์บลูส์" ซะครึ่งโหลแบบนี้แล้ว ก็เลยอดเป็นห่วงทีมเก่าไม่ได้ แกรม ซูเนสส์ ตำนาน "หงส์แดง" ฟันธงหากอยากเป็นแชมป์ สิ่งที่ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องทำ

แกรม ซูเนสส์ ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล ยอมรับหวั่นใจแทนสโมสรเก่าของตนเองสำหรับความหวังในการไล่ล่าคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่ได้เห็นฟอร์มร้อนจัดไฟลุกท่วมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งถล่มแหลก เชลซี 6-0 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมแซงหน้า "หงส์แดง" ขึ้นไปครองจ่าฝูงอีกครั้งด้วยผลต่างประตูได้เสียที่มากกว่าถึง 10 ลูกเลยทีเดียว 

อดีตกัปตันทีม "หงส์แดง" ที่เคยค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ระหว่างปี1978–1984 และเคยได้แชมป์ดิวิชั่น 1 เดิม 5 สมัย (1978–79, 1979–80, 1981–82, 1982–83, 1983–84) พร้อมด้วยแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ 3 สมัย (1977–78, 1980–81, 1983–84) กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาดังเมืองผู้ดี ว่า "การเอาชนะ บอร์นมัธ (3-0) ไม่ได้ยืนยันว่าพวกเขากลับมาสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดแล้ว ผลการแข่งขันสำหรับ ซิตี้ (ถล่ม เชลซี) ต่างหากที่ยืนยันไปแล้ว มันกำลังบอกว่า - ดูสิ พวกเราฟอร์มกระฉูดสุดๆ ไปเลย นี่คือแนวทางที่พวกเรากำลังจะจบฤดูกาลนี้ล่ะ - "

"และถ้านั่นคือฟอร์มของพวกเขาที่กำลังจะต่อเนื่องไปจนจบฤดูกาลนี้แล้วล่ะก็ ลิเวอร์พูล จะต้องชนะให้ได้ทุกเกม นั่นคือสิ่งที่พวกเขากำลังเฝ้ามองดูอยู่ วันนี้ ซิตี้ ชนะ 6-0 และพวกคุณกำลังคิดว่าการครองบอลเกือบจะ 50-50 เปอร์เซ็นต์ - พวกเขาเก่งไหม? - ใช่เลยผมคิดว่าพวกเขาเก่งมากๆ"

    "ในหลายแง่มุมที่สำคัญ คุณรู้ว่าเมื่อพวกเขาต้องเล่นเกมรับ พวกเขาก็ป้องกันประตูได้เหมาะสมทั้งโดยรวมและตัวบุคคล และในแนวรุกพวกเขาก็ยิงประตูได้มากมาย แม้จะมาจากความผิดพลาดหลายครั้งของ เชลซี ก็ตาม แต่นั่นปกปิดอะไรบางอย่างเอาไว้ได้หรือเปล่าล่ะ? ผมไม่อยากจะพูดถึงมันเลย"

    "ไม่ว่าพวกเขาจะฟอร์มหลุดไปบ้างหรือไม่หลุดอีกเลยก็ตาม ลิเวอร์พูล จะต้องชนะทุกนัดเพื่อคว้าแชมป์ลีกนี้" ซูเนสส์ ที่เคยคุมทีม ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 1991–1994 พร้อมนำทัพคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ฤดูกาล1991–92 ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุดจบบอลสายบุก! ซาร์รี่ กับแผนฆ่าตัวตายที่เอติฮัดไม่แน่จริงอย่าเปิดหน้าสู้เรือใบ
    เก้าอี้ร้อนมากสำหรับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาลี หลังพาทีมสิงห์บลูของเฮียหมี โรมัน อับราฮิโมวิช ไปโดนล่อเป้าที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม พ่ายแพ้อย่างย่อยยับให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6-0 ขณะที่สื่อในอังกฤษแทบทุกสำนักถล่มว่าเป็นความพ่ายแพ้ที่น่าอับอายขายขี้หน้าที่สุดเกมหนึ่งของสโมสร นับเป็นการแพ้ครั้งมโหฬารที่สุดของ เชลซี นับตั้งแต่ปี 1991 ซึ่งปีนั้นพวกเขาพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน 7-0
  • แมนฯ ซิตี้ 6-0 เชลซี
    "ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ ประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ไล่ยำ เชลซี ไปแบบไม่ไว้หน้าด้วยสกอร์ขาดลอยถึง 6 ประตูต่อ 0"
  • ตัดเกรดแข้งแมนฯซิตี้-เชลซี!เกมบิ๊กแมตช์ที่สกอร์ต่างกันสุดขั้ว
    เกมพรีเมียร์ลีก คู่ดึกของคืนวันอาทิตย์ จบลงด้วยชัยชนะของแมนฯซิตี้ที่มีเหนือเชลซี ไปถึง 6-0 โดยเซร์คิโอ อเกวโร่ ระเบิดแฮตทริคในเกมนี้ ขณะที่อีกสองลูกได้จากราฮีม สเตอร์ลิง สองประตูและอิลคาย กุนโดกัน เราไปเช็คคะแนนผู้เล่นแต่ละคนกันดีเลยว่าจะได้คะแนนเท่าไหร่กันบ้าง
  • ย้อนเตือนใจ!คอนเต้เคยบอกบุกแลกแมนซิตี้ฆ่าตัวตายชัดๆ
    คอลูกหนังหลายคนเอาคำพูดของ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตนายใหญ่ เชลซี มาพูดถึงกันอย่างหนัก หลังจากล่าสุด "สิงโตน้ำเงินคราม" แพ้ แมนฯ ซิตี้ แบบย่อยยับ โดยในอดีต คอนเต้ เคยบอกว่าไม่ควรเปิดเกมบุกแลกเมื่อไปเยือน "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งตอนนั้นเขาโดนวิจารณ์หนักพอตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »