ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "โซลชาร์" ชักจะทนไม่ไหว เริ่มตัดพ้อสตาร์ผีแดง หลังพ่ายเปแอสเช

"โซลชาร์" ชักจะทนไม่ไหว เริ่มตัดพ้อสตาร์ผีแดง หลังพ่ายเปแอสเช

Posted 14/02/2019 by ไทยรัฐ

นายใหญ่ของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มจะทนไม่ไหวกับฟอร์มของลูกทีมที่ลงสนามทีไร แต่ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งได้เหมือนทุกครั้ง...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 13 ก.พ. ว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือขัดตาทัพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการตัดพ้อฟอร์มการเล่นของ อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ค่าเหนื่อยแพงหลังเกมที่พ่ายต่อ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรก 0-2

อดีตดาวยิงของอาร์เซนอลถูกส่งลงสนามในช่วงทดเจ็บครึ่งแรกแทนที่ เจสซี ลินการ์ด ที่มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา แต่ 45 นาทีของเขาในครึ่งหลังกลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ไม่สามารถช่วยทีมได้เลย

ทำเอาหลังเกม โซลชาร์ ต้องออกโรงเตือนดาวเตะชาวชิลีรายนี้ให้เรียกฟอร์มเก่งกลับมาเร็วที่สุด พร้อมกับยอมรับว่าเขาไม่สามารถเค้นฟอร์มแข้งรายนี้ได้อีกแล้ว

"ผมไม่สามารถทำอะไรได้แล้วแหละในตัวอเล็กซิส ซานเชซ" โซลชาร์ กล่าว

"เมื่อเขาลงไปในสนามเขาก็ต้องหาฟอร์มของตัวเองให้เจอเพราะเราก็รู้ถึงคุณภาพในตัวที่นักเตะมี".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4 มหัศจรรย์ที่ "น้าเอ็ด" ต้องดึงร่วมทัพแมนยูซัมเมอร์นี้
    ผลงานที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้แบบหมดรูปต่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ทำให้หลายคนตาสว่างแล้วว่า "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องมีการเสริมขุมกำลังให้แข็งแกร่งยิ่งกว่านี้ในช่วงซัมเมอร์หากจะตั้งเป้านำความยิ่งใหญ่กลับคืนมาทั้งในอังกฤษ และยุโรป
  • โดนทั้งคู่! ยูฟ่าตั้งข้อหาแมนฯยูฯ-เปแอสเช
    ปีศาจแดงและเปแอสเชถูกยูฟ่าตั้งข้อหาเอาผิด หลังแฟนบอลทั้งสองทีมละเมิดกฎในระหว่างเกม
  • หาคนกอบกู้สถานการณ์! ตัวเลือกที่ แมนยู น่าใช้แทน ป็อกบา
    การแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ถือเป็นผลการแข่งขันที่เลวร้ายอย่างมากต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะถ้าจะผ่านเข้ารอบต่อไปแบบไม่ต้องลุ้นในช่วงต่อเวลาพิเศษแล้วนั้น สิ่งแรกที่พวกเขาต้องทำในการเล่นนัดสอง วันพุธที่ 6 มีนาคมนี้ คือยิงให้ได้ 3 ลูก และถ้าเสียประตูขึ้นมาก็ต้องชนะด้วยผลต่าง 2 ลูกขึ้นไป (อย่างเช่น 3-1, 4-2 ฯลฯ)
  • เรื่องแย่ผีเต็ม!เกร็ดน่าสนหลังแมนยูพ่ายเปแอสเช
    แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ16ทีม นัดแรก กลับโดน ผู้มาเยือนอย่าง เปแอสเช อัดพังคารัง เกมนี้มีสถิติออกมา ส่วนมากจะหนักไปทางเรื่องไม่ดีเท่าไหร่สำหรับ "ผีแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »