ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผยผลประโยชน์ที่ "หงส์-ม้าลาย" ได้รับจากดีล ซาลาห์สลับขั้วดิบาลา

สื่อเผยผลประโยชน์ที่ "หงส์-ม้าลาย" ได้รับจากดีล ซาลาห์สลับขั้วดิบาลา

Posted 15/02/2019 by ไทยรัฐ

สื่อชื่อดังแดนมักกะโรนีเผยผลประโยชน์ที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ได้รับหากเกิดดีลสลับขั้วกันระหว่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ เปาโล ดิบาลา...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 14 ก.พ. ว่า "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต" สื่อประเทศอิตาลี เผยผลประโยชน์ที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส จะได้รับหากมีการสลับขั้วดีลระหว่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ เปาโล ดิบาลา จริง

เมื่อวานนี้สื่อดังกล่าวอ้างว่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส พร้อมทุ่มข้อเสนอ 50 ล้านยูโรบวกกับ เปาโล ดิบาลา ให้กับหงส์แดงพิจารณาปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มาร่วมทีมในซัมเมอร์หน้า

และล่าสุดสื่อดังกล่าวก็เผยถึงผลประโยชน์จากดีลนี้ที่ทั้งสองฝ่ายจะได้รับโดย "หงส์แดง" จะได้เงินก้อนใหญ่ไปเสริมทัพนักเตะรวมถึงสตาร์ดังชาวอาร์เจนไตน์ที่ยังอายุน้อยไปใช้งาน

อีกทั้งค่าเหนื่อยของ ดิบาลา ก็ยังน้อยกว่า ซาลาห์ อีกครึ่งนึงและจะช่วยเพิ่มสถานะทางการเงินให้กับพวกเขา อีกทั้งยังมีโอกาสได้เงินจากค่าถ่ายทอดสดลิขสิทธิ์ทางทีวีในแชมเปียนส์ลีกมากขึ้นอีกด้วยหลังจากมีสตาร์ดังมาดึงดูด

ส่วนฝั่ง ม้าลาย ก็จะได้นักเตะที่มีโปรไฟล์ทั้งระดับโลกรวมถึงชาวอียิปต์และอื่นๆ และจะช่วยครอบคลุมด้านเศรษฐกิจทั่วโลกหากได้แข้งรายนี้ย้ายเข้ามา

นอกจากนี้ ซาลาห์ จะเหมาะสมกับระบบของ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือของทีมในตำแหน่งการเล่นของเขาในการจบสกอร์ต่างจาก ดิบาลา ที่มีปัญหาปรับตัวนับตั้งแต่ที่ คริสเตียโน โรนัลโด ย้ายเข้ามาเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ดังนั้นเมื่อพิจารณาถึงประโยชน์ที่ได้รับจากทั้งสองฝ่ายทำให้ดีลนี้มีโอกาสเกิดมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »