ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลิ่นไม่ดี "โซลชาร์" ได้รับสัญญาณ ส่ออดคุมผีแดงถาวร หลังพ่ายเกมแรก

กลิ่นไม่ดี "โซลชาร์" ได้รับสัญญาณ ส่ออดคุมผีแดงถาวร หลังพ่ายเกมแรก

Posted 15/02/2019 by ไทยรัฐ

เป็นสัญญาณที่ไม่ดีนักของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ที่อาจทำให้เขาอดคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถาวรหลังพ่ายเกมแรกในการคุมทีม...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 14 ก.พ. ว่า "แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์" สื่อดังท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์เผยว่า การพ่ายแพ้นัดแรกในการคุมทีมของ "โอเล กุนนาร์ โซลชาร์" อาจถึงคราวที่จะทำให้เขาชวดคุม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบถาวร

ก่อนหน้านี้มีรายงานเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตัดสินใจอนาคตของ โซลชาร์ ว่าดีพอที่จะคุมทีมผีแดงหรือไม่หลังจบเกมแชมเปียนส์ลีก ซึ่งพวกเขาพร้อมที่จะแต่งตั้งโซลชาร์คุมทีมถาวรหากล้มปารีส แซงต์แชร์กแมงได้

แต่ทว่า โซลชาร์ พาผีแดงพ่ายเปแอสเชที่ไร้สตาร์ดังหลายคนแบบหมดรูปคาบ้าน 0-2 ทำให้บอร์ดบริหารของผีแดงเริ่มมองฝีมือ โซลชาร์ เปลี่ยนไป

ขณะเดียวกัน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือของสเปอร์สซึ่งเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของผีแดง กลับทำผลงานไฉไลพาไก่เดือยทองเปิดบ้านเอาชนะ ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงบุนเดสลีกาเยอรมนีขาดลอยถึง 3-0 ทำให้บอร์ดบริหารผีแดงเริ่มอยากได้กุนซือชาวอาร์เจนไตน์รายนี้มากกว่าโซลชาร์เสียแล้ว

ตามรายงานเผยด้วยว่าล่าสุดหลังจากที่ผีแดงพ่ายแพ้เกมแรกในยุคของโซลชาร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายได้ปรับราคา โปเช็ตติโน มีโอกาสคุมทีมผีแดงมากยิ่งขึ้นจากเดิมที่ 4/1 เหลือ 11/4 หรือแทง 4 จ่าย 11 ไม่รวมทุนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »