ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์มองปริบๆ สื่อดังโหม 2 เงื่อนไข "ผีแดง" ได้ตัว "ซานโช" ซัมเมอร์นี้

หงส์มองปริบๆ สื่อดังโหม 2 เงื่อนไข "ผีแดง" ได้ตัว "ซานโช" ซัมเมอร์นี้

Posted 21/02/2019 by ไทยรัฐ

สื่อดังอังกฤษโหมข่าวว่า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องทำ 2 เงื่อนไขหากหวังได้ตัว จาดอน ซานโช ปีกตัวเทพของดอร์ทมุนด์ไปร่วมทีม...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 20 ก.พ. ว่า "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังเกาะอังกฤษเปิด 2 เงื่อนไขที่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องทำให้ได้หากหวังได้ตัว จาดอน ซานโช ปีกตัวเก่งของดอร์ทมุนด์ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 18 ปีกลายเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่เจ๋งที่สุดในเวทียุโรปนับตั้งแต่ที่เขาย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นให้กับเสือเหลืองเมื่อปี 2017 ลงสนามไป 42 นัดรวมทุกรายการยิงไป 9 ประตูแล้ว

ทำให้เขาได้รับความสนใจจากทาง "ผีแดง" แมนเชสตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แต่ดูเหมือนว่า ผีแดง จะมีภาษีดีกว่าหงส์แดงในการได้ตัวแข้งรายนี้

ตามรายงานเผยว่า ผีแดง ต้องทำ 2 เงื่อนไขให้ได้ในการคว้าตัวปีกทีมชาติอังกฤษ โดยเงื่อนไขแรกคือการพาตัวเองได้ไปเล่นในแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลหน้าไม่ว่าจะเป็นจบท็อปโฟร์หรือแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ส่วนอีกเงื่อนไขคือต้องจ่ายเงิน 100 ล้านปอนด์ ซึ่งเสือเหลืองต้องการค่าตัวของเด็กนรกแตกที่เหลือสัญญาถึงปี 2022 และเป็นสถิติสโมสรหากผีแดงยอมทุ่มเงินดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มไม่แจ่ม!ฟาฟร์รับดอร์ทมุนด์มีโอกาสแต่ได้แค่เจ๊าบ๊วย
    ลูเซียง ฟาฟร์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ก้มหน้ารับ "เสือเหลือง" ฟอร์มไม่โดดเด่นเท่าที่ควรในเกมที่เจ๊า เนิร์นแบร์ก อย่างเช่นจังหวะการเปลี่ยนบอลจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งหนึ่งที่ควรทำได้ดีกว่านี้
  • คืออะไร??แฟนบอลประท้วงปาลูกเทนนิสดำใส่ซานโช่เกมดอร์ทมุนด์เจ๊าบ๊วย
    จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดวงแตกโดนแฟนบอลระดมปาลูกเทนนิสสีดำใส่ในช่วงครึ่งแรกแมตช์ที่เสมอ เนิร์กแบร์ก 0-0 ที่สนามมักซ์มอร์ล็อค สตาดิโอน ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • ไม่มีรถบัส!ร็อบเบนยันชัดแท็กติคเฮียมูโคตรบุก
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค นั่งยันนอนยัน โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ใช่กุนซือที่นิยมการใช้รถบัสอย่างที่โดนแขวะในช่วงที่ผ่านมา ชี้ "เฮียมู" นิยมการเล่นเกมบุกโดยสมัยร่วมงานกันที่ เชลซี ครั้งแรก เห็นได้ชัดว่าแท็กติคของเขาเน้นผู้เล่นเกมรุกลงสนาม
  • ดอร์ทมุนด์หวังบุกทุบเนิร์นแบร์กโขยกแต้มหนีบาเยิร์น
    ''เสือเหลือง'' ดอร์ทมุนด์ ต้องการเรียกฟอร์ม พร้อมความมั่นใจหลังพ่ายยับศึก ชปล. เกมนี้หวังชัยทำแต้มหนี บาเยิร์น ส่ง มาริโอ เกิทเซ่ คุมเกมบุกถิ่น เนิร์นแบร์ก ทีมบ๊วยของลีก ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »