ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โมดริชเลือกแล้วอยู่หรือไปจากเรอัล มาดริด

โมดริชเลือกแล้วอยู่หรือไปจากเรอัล มาดริด

Posted 22/02/2019 by siamsport

มาร์ก้า สื่อของกรุงมาดริด ระบุ เรอัล มาดริด กับ ลูก้า โมดริช บรรลุข้อตกลงเรื่องการต่อสัญญากันแล้ว โดยมันจะมีผลไปถึงช่วงซัมเมอร์ของเดือนมิถุนายน ปี 2021
    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญากับ ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครเอเชียแล้ว ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของกรุงมาดริด ประเทศสเปน

    นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2012 โมดริช ก็กลายเป็นกำลังสำคัญของทีมมาโดยตลอด และเขาก็ทำผลงานได้สุดยอดจนถึงขั้นได้รับรางวัลหลายรางวัล อย่างเช่นรางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กับรางวัล บัลลง ดอร์ ครั้งล่าสุด เป็นต้น

    อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มันมีกระแสข่าวลือว่า อินเตอร์ มิลาน สนใจที่จะดึงแข้งวัย 33 ปีไปร่วมทัพ หลังจากที่ลือกันว่า โมดริช ไม่มีความสุขกับการเล่นให้ เรอัล เท่าไหร่นัก และการย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มันจะยังช่วยให้เขาได้เล่นกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง อิวาน เปริซิช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช และ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ ด้วย

    ถึงกระนั้น ล่าสุด มาร์ก้า ระบุว่าที่จริงแล้ว โมดริช ไม่เคยคิดที่จะย้ายทีมแม้แต่นิดเดียว และล่าสุดทั้งสองฝ่ายก็ตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันได้แล้ว โดยมันจะมีผลจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2021 โดยมิดฟิลด์จอมเก๋าหวังว่าจะได้อยู่กับทีมไปจนแขวนสตั๊ด ขณะที่้ เรอัล ก็อยากให้มันเป็นแบบนั้นเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »