ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เข้าใจผิด! ซาร์รีแจงเหตุวุ่นวายท้ายเกม 'เกป้าเป็นฝ่ายถูก แต่แสดงออกผิดวิธี'

เข้าใจผิด! ซาร์รีแจงเหตุวุ่นวายท้ายเกม 'เกป้าเป็นฝ่ายถูก แต่แสดงออกผิดวิธี'

Posted 25/02/2019 by goal.com

กุนซือเชลซีและผู้รักษาประตูหนุ่มชี้แจงว่า ฉากระเบิดอารมณ์ท้ายเกมที่เจ้าตัวไม่ยอมเปลี่ยนตัวออกช่วงก่อนจบเกมนั้นเป็นความเข้าใจผิดกันของทั้งสองฝ่าย

เมาริซิโอ ซาร์รี หัวหน้าผู้ฝึกสอนของเชลซี ชี้แจงว่า ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายของการต่อเวลาพิเศษ เกมคาราบาวคัพ นัดชิงชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นเกิดจากการสื่อสารที่ผิดพลาดกันระหว่างเขา กับ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูของทีม

เกมนี้เสมอกัน 0-0 จนถึงท้ายช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์สุดชุลมุน เมื่อผู้รักษาประตูเจ้าของค่าตัวแพงที่สุดในโลกมีอาการตะคริวขึ้น จนทำให้สิงโตน้ำเงินครามตัดสินใจจะส่ง วิลลี กาบาเยโร ลงมาเฝ้าเสาแทน ทว่านายด่านชาวสเปนกลับดันไม่ยอมออกสสนาม พยายามยืนยันว่าตัวเองยังเล่นต่อได้ จนทำเอากุนซืออย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี ถึงกับออกอาการโมโหอย่างหนัก

"มันเป็นความเข้าใจผิดกันอย่างมาก" ซาร์รีกล่าวหลังจบเกม "ผมเข้าใจว่าเขาเป็นตะคริว ผมจึงไม่ต้องการให้ผู้รักษาประตูลงไปดวลจุดโทษในสภาพอย่างนั้น

"ผมมารู้หลังจากนั้นสามสี่นาทีแล้ว ตอนที่แพทย์เดินกลับมาที่ม้านั่ง ตอนแรกผมต้องการให้กาบาเยโรลงสนาม ส่วนเจ้าตัวแค่พยายามบอกให้ผมเข้าใจว่าเขาลงดวลจุดโทษไหวอยู่ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันอย่างมาก

"เกป้าเป็นฝ่ายถูก แม้จะแสดงออกมาผิดวิธี ในแง่จิตใจเขาทำถูกแล้ว เขาลงไปดวลจุดโทษได้ แต่ผมมาเข้าใจทุกอย่างก็ตอนที่แพทย์กลับมาถึงม้านั่งแล้ว ผมจึงโกรธมากจริง ๆ

"ผมต้องการพูดกับเขา เพราะเขาต้องเข้าใจด้วย ว่าการเข้าใจไม่ตรงกันเพียงเรื่องเดียว เราก็อาจจะมีปัญหาได้ โดยเฉพาะกับพวกคุณ ๆ(สื่อมวลชน)

"ผมจึงคิดว่า ผมแค่ต้องอธิบายสถานการณ์กับเกป้า ไม่มีเรื่องอื่นครับ"

ในขณะที่นายทวารหนุ่มก็โพสท์อินสตาแกรมอธิบายเหตุการณ์ดังกล่าวไปในทิศทางเดียวกัน

ส่วนเรื่องของผลงานในเกม นายใหญ่ชาวอิตาเลียนไม่มีอะไรจะตำหนิลูกทีมที่เพิ่งพ่ายแพ้แก่เรือใบสีฟ้ามาถึง 6-0 ในพรีเมียร์ลีก และมาเสมอกัน 120 นาทีในเกมนี้

"พวกเขาเล่นตรงตามที่ผมสั่ง วันนี้ผมภูมิใจในตัวผู้เล่นของผม" ซาร์รีว่าต่อ คุณต้องไปถามสโมสร(เรื่องอนาคตการคุมทีม) ตอนนี้ผมมีความสุขมากจริง ๆ

"เราไม่แพ้อะไรคู่แข่งเลย และการเจอกับซิตี้ก็ไม่ใช่ง่าย ๆ ก็เลยมีความสุขกับผู้เล่นของผมมาก ๆ และภูมิใจในตัวพวกเขาครับ

"ถ้าคุณดูฟอร์มการเล่นจะเห็นว่ามันดีมากจริง ๆ ในความเห็นของผม วันนี้เราเจอกับทีมที่ดีที่สุดในยุโรป"

ในช่วงดวลจุดโทษ แม้ว่า เกป้า จะเซฟลูกยิงของ เลรอย ซาเน ไว้ได้ แต่ก็ยังไม่เพียงพอ เพราะสุดท้ายกลายเป็นเรือใบสีฟ้าเอาชนะไปได้ 4-3 ป้องกันตำแหน่งแชมป์เอาไว้ได้ และถือเป็นการคว้าแชมป์สมัยที่ 6 อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »