ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หาทีมใหม่ได้เลย!ยูเวนตุสตัดสินใจลอยแพไม่ดึงอิกวาอินกลับ

หาทีมใหม่ได้เลย!ยูเวนตุสตัดสินใจลอยแพไม่ดึงอิกวาอินกลับ

Posted 27/02/2019 by siamsport

 

อิล คอร์ริเอเร่ ดิ โตริโน่ สื่อในเมืองตูริน ระบุเอง ยูเวนตุส ตัดสินใจแล้วว่ายังไงซะ กอนซาโล่ อิกวาอิน ก็จะไม่ได้เล่นให้พวกเขาอีกต่อไป โดยทัพ "เบียงโคเนรี่" จะไม่ยอมลดค่าตัว 36 ล้านยูโรที่ตั้งเอาไว้ด้วย หลังจากที่ เชลซี ต้องการให้อีกฝ่ายช่วยลดค่าตัวลงมา

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจแล้วว่าพวกเขาจะไม่เก็บ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ให้อยู่กับทีมอีกต่อไป ตามรายงานของ อิล คอร์ริเอเร่ ดิ โตริโน่ สื่อประจำเมืองตูริน

อิกวาอิน กลายเป็นส่วนเกินของ ยูเวนตุส จนโดนปล่อยให้ เอซี มิลาน ยืมตัวไปใช้งานในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะถูกส่งไปให้ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" มีอ็อปชั่นที่จะเสียเงิน 18 ล้านยูโร (ประมาณ 648 ล้านบาท) เพื่อขยายสัญญายืมตัวเพิ่มอีก 12 เดือน หรือจะซื้อขาดเขาด้วยค่าตัว 36 ล้านยูโร (ประมาณ 1,296 ล้านบาท)

กระทั่งล่าสุด อิล คอร์ริเอเร่ ดิ โตริโน่ ก็ตีข่าวว่าไม่ว่าจะยังไง อิกวาอิน ก็หมดอนาคตกับ ยูเวนตุส เป็นที่แน่นอน ต่อให้ เชลซี จะไม่ซื้อขาดเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม โดยทีมของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี แจ้งให้ อิกวาอิน รู้ถึงเรื่องนี้แล้วเช่นกัน ซึ่งทาง "เบียงโคเนรี่" ก็ไม่ได้อยู่ในสถานะที่โดนกดดันจนต้องรีบขายดาวเตะดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาด้วย เพราะแข้งวัย 31 ปี ยังมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2021

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า เชลซี ต้องการให้ ยูเวนตุส ยอมลดค่าตัวของ อิกวาอิน เช่นกัน แต่ทีมดังแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ก็ประกาศชัดว่าจะไม่ยอมขายเขาถ้าหากได้ค่าตัวต่ำกว่า 36 ล้านยูโร

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้ควักกระเป๋าเล็งทำธุรกิจด้านการปลูกผม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงสตาร์ดัง เล็งเห็นอนาคตด้านสุขภาพความงามน่าจะทำกำไรได้มหาศาล ว่าแล้วเจ้าตัวได้วางแผนที่จะเปิดธุรกิจใหม่ด้านการปลูกผม โดยงานนี้จะให้ จอร์จิน่า โรดริเกซ แม่ยอดดวงใจเป็นหนึ่งในผู้บริหารด้วย
  • เหลือเชื่อ!โรนัลโด้หลุดโผแข้งจอมเลื้อย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส ไม่ติดโผแถวหน้านักเตะจอมเลี้ยงบอลผ่านคู่แข่ง ขณะที่ เอแด็น อาซาร์ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี มีสถิติเจ๋งสุดสำหรับผู้เล่นจากเวที พรีเมียร์ลี
  • เหตุเล่นแย่!อัลเลกรีรับแข้งยูเวนตุสสภาพล้าสุดขีด
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ระบุ แข้งของทีมล้ามาจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก จนทำให้พวกเขาเล่นกันได้แย่ในเกมที่เฉือน โบโลญญ่า 1-0 พร้อมชี้ นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญสุดๆ สำหรับทีมของตน
  • ดีบาล่าหวดชัย! ยูเวนตุสบุกเชือดโบโลญญ่า นำฝูงยาว
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงเดินหน้าเก็บแต้มได้ตามเป้าหลังยกทัพบุกไปเบียดเอาชนะ โบโลญญ่า แบบหวุดหวิด 1-0 เกมนี้ เปาโล ดีบาล่า ตัวสำรองที่ลงมาครึ่งหลังซัดประตูชัยให้ทีมเก็บสามแต้ม ดาวเป็นจ่าฝูงต่อไป ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »