ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอมานาน! ลูกากูแฮปปี้ได้โอกาสยืนกองหน้าตัวกลาง

รอมานาน! ลูกากูแฮปปี้ได้โอกาสยืนกองหน้าตัวกลาง

Posted 28/02/2019 by goal.com

หัวหอกทีมชาติเบลเยียมแสดงความพึงพอใจที่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นศูนย์หน้าตัวกลาง และทำได้สองประตูในเกมนัดล่าสุด

โรเมลู ลูกากู กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาต้องรอโอกาสมานาน กว่าจะได้เล่นเป็นศูนย์หน้าตัวกลางอย่างที่หวังไว้ แต่ยินดีลงเล่นทุกตำแหน่งเพื่อช่วยเหลือทีม

หัวหอกทีมชาติเบลเยียมถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในฤดูกาลนี้ จากผลงานที่ไม่ค่อยสม่ำเสมอนัก ทว่าหลังจากที่ทางปีศาจแดงมีผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ทำให้เขาได้รับโอกาสในเกมนัดล่าสุดที่ชนะคริสตัล พาเลซ 2-1 และทำได้สองประตูในเกมดังกล่าว


"ผมหวังว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นกองหน้าตัวกลางบ้าง และผมก็ได้รับโอกาสในวันนี้" ลูกากู กล่าวทาง MUTV "ผมมีความสุขมากที่ผมช่วยให้ทีมชนะได้

"มันไม่สำคัญว่าผมจะเล่นทางซ้าย, ทางขวา หรือด้านหน้า ผมจะพยายามทำเต็มที่เพื่อทีมเสมอ ตราบเท่าที่ทีมชนะ และผมทำประโยชน์ให้ทีมชนะได้ ผมมีความสุขเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รับแกร่งรุกเก่ง!คล็อปป์สรรเสริญฟานไดค์หลังโขกเบิ้ล
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชม เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังชาวดัตช์ที่ขึ้นมาเล่นเกมบุกได้สุดยอดในเกมที่ชนะ วัตฟอร์ด พร้อมระบุว่าพอใจกับฟอร์มโดยรวมของทีมมากๆ
  • โซลชาชมแข้งแมนยูไม่ป่วนตอนโดนจี้ ยกลูกากู,ชอว์สุดแจ่ม
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชม โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม และ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายคนเก่งเป็นพิเศษ หลังจากทั้งคู่ทำผลงานได้โดดเด่นในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 ถึงสนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เมื่อวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมชมลูกทีมทุกคนที่ไม่ปั่นป่วนตอนโดนไล่จี้ขึ้นมา
  • คริสตัล พาเลซ 1-3 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปด้วยสกอร์ 3-1 ในเกม พรีเมียร์ ลีก นัดกลางสัปดาห์ โดยที่ศูนย์หน้าอย่าง โรเมลู ลูกากู เหมาคนเดียว 2 ประตู"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »