ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครเหมาะสุด?3แข้งแมนยูลุ้นเป็นกัปตันซีซั่นหน้า

ใครเหมาะสุด?3แข้งแมนยูลุ้นเป็นกัปตันซีซั่นหน้า

Posted 03/03/2019 by siamsport

เปิดรายชื่อ 3 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีโอกาสได้เป็นกัปตันทีมในฤดูกาลหน้า หลัง อันโตนิโอ วาเลนเซีย เจ้าของปลอกแขนคนปัจจุบัน เตรียมเก็บข้าวของออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
    อันโตนิโอ วาเลนเซีย แบ็กขวากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสโมสรตัดสินใจไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ หลังอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาอย่างยาวนานถึง 10 ปี

    หาก วาเลนเซีย ไม่อยู่กับ "ปีศาจแดง" แล้ว ทีมก็ต้องแต่งตั้งกัปตันคนใหม่ โดยคนที่เข้าข่ายจะได้สวมปลอกแขนแทนมี 3 รายดังนี้

    1. อันเดร์ เอร์เรร่า

 

    เอร์เรร่า วัย 29 ปี กลับมาโชว์ฟอร์มสุดยอดตั้งแต่ โซลชา เข้ามาคุม "ปีศาจแดง" แทน โชเซ่ มูรินโญ่ ที่โดนไล่ออกเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่ผ่านมา และตอนนี้ก็เป็นนักเตะตัวหลักของทีมไปแล้ว

    เวลาอยู่ในสนาม เอร์เรร่า จะปลุกเร้าให้เพื่อนร่วมทีมสู้เสมอ และเมื่ออยู่นอกสนามเขาก็มีวิธีการให้กำลังใจเพื่อนๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนั้น เขายังช่วยยกระดับผลงานของนักเตะ "ปีศาจแดง" คนอื่นๆ ให้ดีขึ้นด้วย

    การได้เห็น เอร์เรร่า วิ่งไปทั่วสนามคือคำตอบเป็นอย่างดี เขาเป็นขวัญใจของกองเชียร์ทั้งความยอดเยี่ยมในการเข้าสกัด และผ่านบอล รวมทั้งทุ่มเทเกินร้อยทุกนัด และไม่เคยกลัวคู่แข่งไม่ว่าตัวใหญ่ขนาดไหนก็ตาม 

    2. ปอล ป็อกบา

 

    กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส วัย 25 ปี เคยรับบทบาทกัปตันทีม "ปีศาจแดง" มาแล้วตอนที่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน ก่อนโดนริบหน้าที่ไปหลังมีเรื่องไม่ลงรอยกัน

    ป็อกบา เป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานได้ดีขึ้นแบบผิดหูผิดตาตั้งแต่ มูรินโญ่ โดนไล่ออก แล้วให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามากุมบังเหียนแทน

    ป็อกบา ยิงไปแล้ว 14 ประตูในฤดูกาลนี้ และได้รับคำชื่นชมล้นหลามจากทั่วทุกสารทิศสำหรับผลงานชั้นยอดของเขาในเวลานี้

    นอกจากนั้น โซลชา ยังเคยชม ป็อกบา ด้วยว่า มีโอกาสเป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ในอนาคต หลังจากที่เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

     "ไม่ต้องสงสัยเลย เขามีความเป็นผู้นำสูงทีเดียว บุคลิกของเขา เขาเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คน บุคลิกของเขา นำมาซึ่งสิ่งที่ดีหลายอย่าง ผมบอกได้แค่ว่า เมื่อเขามีความสุขกับตัวเอง เขาจะทำมันได้ดี สำหรับผม เขามีคุณสมบัติของกัปตัน" โซลชา กล่าวไว้

    3. ดาบิด เด เคอา

 

    กุนซือหลายคนมักไม่ตั้งให้นักเตะในตำแหน่งผู้รักษาประตูเป็นกัปตันทีม เนื่องจากโอกาสสั่งการเพื่อนร่วมทีมได้น้อยกว่านักเตะในตำแหน่งอื่นๆ เพราะได้แค่อยู่หน้าปากประตูตัวเอง

    อย่างไรก็ตาม กรณีนี้อาจใช้กับ เด เคอา ไม่ได้ เพราะนายทวารทีมชาติสเปน มีคุณสมบัติของความเป็นผู้นำทีมอยู่ในตัวเอง แถมยังเป็นนักเตะที่ทำผลงานเยี่ยมสม่ำเสมอตลอดหลายปีที่ผ่านมา

    เด เคอา ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บคะแนนได้มากมาย และกลายเป็นหนึ่งในโกลที่ดีที่สุดในโลกไปแล้ว ดังนั้นการให้ปลอกแขนกัปตันทีมกับเขาก็เป็นสิ่งที่คู่ควรเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »