ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเรซ อยู่ไม่ได้ "ราชัน" วิกฤติหนักปฏิบัติการเดินหน้าล่าสตาร์หงส์แดง

เปเรซ อยู่ไม่ได้ "ราชัน" วิกฤติหนักปฏิบัติการเดินหน้าล่าสตาร์หงส์แดง

Posted 03/03/2019 by ไทยรัฐ

สื่อดังแดนกระทิงรายงานว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เริ่มปฏิบัติการล่าตัวสตาร์หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 2 ก.พ. ว่า "ไดอารีโอ โกล" สื่อดังแดนกระทิงรายงานว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เริ่มปฏิบัติการเจรจาดึงตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมแล้ว

หลังจากที่ ราชันชุดขาว พ่ายคาบ้านต่อคู่ปรับตลอดกาล บาร์เซโลนา สองเกมติดต่อกันโดยที่ยิงประตูไม่ได้เลย ทำให้พวกเขาเริ่มมองหาจุดอ่อนในทีมนั่นก็คือการทะลวงประตู

ทำให้พวกเขาเล็งไปที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาลก่อน และรองดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ของทาง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

ตามรายงานเผยว่า ราชันชุดขาว เริ่มเจรจาดึงตัว ซาลาห์ มาร่วมทีม แต่คาดกันว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะไม่ยอมปล่อยแข้งรายนี้เด็ดขาดหรือหากปล่อยจริงค่าตัวคงไม่น้อยกว่า ฟิลิปเป คูตินโญ ที่พวกเขาขายให้กับบาร์เซโลนาในราคา 142 ล้านปอนด์

ร่วมเชียร์ และให้กำลังใจ ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกากูเบิ้ล! แมนยูหืดเฉือนเซาธ์ฯหวิว แซงปืนขึ้นที่4 เซ่นอเล็กซิสเดี้ยงอีกราย
    "ปีศาจแดง" ออกอาการเป่าปากสุดโล่งหลังเปิดโอลด์แทร็ฟฟอร์ดไล่บดเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน หวุดหวิด 3-2 โดยเกมนี้ โรเมลู ลูกากู เป็นฮีโร่ของทัพอสูรหลังเหมาคนเดียวสองเม็ด แม้ว่าท้ายเกม ปอล ป็อกบา จะพลาดจุดโทษ แต่ทีมยังเก็บสามแต้มแซง อาร์เซน่อล ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 มี 58 คะแนนไล่จี้ สเปอร์ส แค่สองแต้ม ทว่าข่าวร้ายคือ อเล็กซิส ซานเชซ ต้องมาเจ็บเพิ่มอีกราย
  • มีลุ้นคุมถาวร!โซลชาเผยร่วมถ่ายโฆษณาสำหรับซีซั่นหน้า
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนได้ถ่ายโฆษณาที่ทีมเอาไว้ใช้โปรโมตซีซั่นหน้าด้วย แต่ก็เสริมว่ามันไม่ได้เป็นการยืนยันว่าตนจะได้คุมทีมแบบถาวร
  • "โซลชา" ลุ้นพาแมนยูขึ้นที่4! "ลูกากู" พร้อมหลอนเซาธ์แฮมป์ตัน
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือผู้สร้างหน้าประวัติศาสตร์ให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุ้นพาเก็บชัยเพื่อโอกาสขึ้นไปรั้งที่ 4 ของตารางคะแนนโดย โรเมลู ลูกากู พร้อมลงปิดสกอร์เกมรับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 2 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1,เวลา : 22.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 แมนฯ ยูไนเต็ด - เซาธ์แฮมป์ตัน ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1,เวลา : 22.00 น.
  • โซลชาร์ บอกการเจรจาต่อสัญญา เด เคอา ถือว่าอยู่เหนือการควบคุมของเขา
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือรักษาการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าการเจรจาต่อสัญญากับผู้รักษาประตู ดาบิด เด เคอา นั้นถือว่าอยู่เหนือการควบคุมของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »