ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาร์ บอกการเจรจาต่อสัญญา เด เคอา ถือว่าอยู่เหนือการควบคุมของเขา

โซลชาร์ บอกการเจรจาต่อสัญญา เด เคอา ถือว่าอยู่เหนือการควบคุมของเขา

Posted 02/03/2019 by mthai

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือรักษาการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าการเจรจาต่อสัญญากับผู้รักษาประตู ดาบิด เด เคอา นั้นถือว่าอยู่เหนือการควบคุมของเขา
ทีมปีศาจแดงได้เริ่มต้นเจรจากับนายประตูชาวสเปนมาตั้งแต่เริ่มฤดูกาลเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ เนื่องจากสัญญาปัจจุบันจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าทุกอย่างจะลงตัว ทำเอาเริ่มมีข่าวว่าตัวนักเตะอาจจะไม่เซ็นสัญญากับสโมสรอีกแล้วก็ได้

เมื่อถูกสื่อถามถึงเรื่องนี้ โซลชาร์ ก็ได้ตอบว่า “มันไม่มีอะไรอัพเดตจากผมหรอกนะ แน่นอนว่าตอนนี้ทางสโมสรกับตัวของ ดาบิด ก็กำลังเจรจากันอยู่ ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะหาข้อตกลงกันได้”

“ถึงอย่างไรมันก็เป็นเรื่องที่อยู่เหนือการควบคุมของผมอยู่แล้ว แต่ผมก็มั่นใจเลยว่าเราจะตามอย่างเต็มที่เท่าที่เราสามารถทำได้ ดาบิด ทำผลงานได้อย่างน่ามหัศจรรย์นับตั้งแต่เขาย้ายมาเล่นที่นี่ ทางสโมสรแสดงความต้องการตัวเขาเป็นอย่างมากในตอนที่ เอริก (สตีล, อดีตโค้ชผู้รักษาประตู) และเจ้านาย (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) ค้นพบเขา”

“เขาเป็นผู้เล่นแห่งปีของเรามาไม่รู้กี่ปีแล้ว ผมว่าน่าจะสัก 4-5 ปีหลังมานี้แหละ ดังนั้นเราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีเขาอยู่ในทีม”

สำหรับสัญญาของ เด เคอา นั้นว่ากันว่ายังติดปัญหาที่เรื่องของค่าเหนื่อย ซึ่งทีมปีศาจแดงพร้อมยื่นให้สัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ ขณะที่นักเตะที่ได้ค่าเหนื่อยมากที่สุดในทีมอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ นั้นได้รับอยู่ที่ 400,000 ปอนด์ จึงทำให้เกิดข้อต่อรองขึ้นมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »