ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง!แมนยูถกเอเจ้นต์หวังงาบสตาร์เบนฟิก้า

เอาจริง!แมนยูถกเอเจ้นต์หวังงาบสตาร์เบนฟิก้า

Posted 01/03/2019 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว ชูเอา เฟลิกซ์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เบนฟิก้า มาร่วมก๊วน เมื่อล่าสุดมีข่าวได้พูดคุยกับทางเอเจ้นต์ของตัวนักเตะเรียบร้อย
              แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการเจรจากับ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเจ้นต์ของ ชูเอา เฟลิกซ์ กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรง เบนฟิก้า สโมสรดังแดนฝอยทอง เรียบร้อย โดยหวังที่จะคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าวของ "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อชื่อดังอิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

              เฟลิกซ์ ได้รับการยกย่องให้เป็นแข้งดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในยุโรป หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวลงเล่นให้ต้นสังกัดไปแล้ว 27 นัด ทำได้ 10 ประตู และมีข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูเวนตุส

              เมื่อเร็วๆ นี้ เฟลิกซ์ แย้มว่า มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมก๊วน "ม้าลาย" เพื่อได้เล่นเคียงข้างกับไอดอลอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างไรก็ตาม จากคำกล่าวอ้างล่าสุดของ ดิ มาร์ซิโอ ระบุว่า "ปีศาจแดง" เอาจริงกับการล่าตัว ดาวเตะวัย 19 ปี และได้มีการพูดคุยกับ เมนเดส เรียบร้อย ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะพยายามปิดดีลก่อนเริ่มต้นฤดูกาลหน้า

              ปัจจุบัน เฟลิกซ์ เหลือสัญญากับ "เหยี่ยวลิสบอน" ถึงจบฤดูกาล 2022-23 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »