ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ็บปวด นักสถิติสรุปตารางพรีเมียร์จบฤดูกาล หงส์วืดแชมป์ ผีแห้วท็อปโฟร์

เจ็บปวด นักสถิติสรุปตารางพรีเมียร์จบฤดูกาล หงส์วืดแชมป์ ผีแห้วท็อปโฟร์

Posted 05/03/2019 by ไทยรัฐ

นักสถิติโลกวิเคราะห์ตารางพรีเมียร์ลีกหลังจบฤดูกาลนี้ปรากฎว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมดังไม่สมหวัง...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 4 มี.ค. ว่า เนต ซิลเวอร์ นักสถิติที่มีชื่อเสียงคนนึงของโลก เผยเผยผลวิเคราะห์ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกหลังจบฤดูกาลนี้ผ่านทาง บล็อก Five Thirty Eight ปรากฎว่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นแชมป์ปีนี้

เรือใบสีฟ้า ปัจจุบัน รั้งจ่าฝูงของตารางมีแต้ม 71 คะแนนนำหน้า ลิเวอร์พูล อยู่ 1 แต้ม ซึ่งนักสถิติชื่อดังคนนี้ก็วิเคราะห์ออกมาว่า เรือใบสีฟ้า จะจบด้วยการเป็นแชมป์โดยมี 93 คะแนน และคิดโอกาสที่จะเป็นแชมป์ปีนี้มากถึง 65 เปอร์เซ็นต์

ขณะที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่เคยนำจ่าฝูงโดยทิ้งห่างอันดับสองถึง 10 แต้มแต่ปัจจุบันหล่นมาอยู่ที่สองของตาราง นักสถิติรายนี้วิเคราะห์ว่าหงส์แดงจะรั้งอันดับที่สองมี 91 คะแนนและมีโอกาสคว้าแชมป์ 35 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

ส่วนท็อปโฟร์นักสถิติวิเคราะห์ระบุว่า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหล่นไปถึงอันดับที่ 6 ของตาราง ทั้งที่ปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับ 4 อยู่ก็ตามที โดยเป็น เชลซี ที่สมหวังขึ้นมาติดท็อปโฟร์ร่วมกับ หงส์แดง, เรือใบสีฟ้า และ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »