ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ได้ไปต่อหรือกลับ!บทสรุปอนาคตฮาเมสซีซั่นหน้าอยู่ทีมไหน?

ได้ไปต่อหรือกลับ!บทสรุปอนาคตฮาเมสซีซั่นหน้าอยู่ทีมไหน?

Posted 09/03/2019 by siamsport

สป็อกซ์ สื่อของเมืองเยอรมนี ตีข่าว บาเยิร์น ตัดสินใจที่จะซื้อขาด ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ที่ยืมมาจาก เรอัล โดยค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ 42 ล้านยูโร
    บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน จะใช้อ็อปชั่นซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางชาวโคลอมเบียมาร่วมทีมแบบถาวร ตามรายงานของ สป็อกซ์ สื่อของประเทศเยอรมนี

    โรดริเกซ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ บาเยิร์น ด้วยสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ซึ่งในซีซั่นที่แล้วเจ้าตัวได้ลงเล่นเยอะพอตัว และทำผลงานได้น่าประทับใจด้วยการทำไป 7 ประตูกับ 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 23 นัด

    อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้เขากลับไม่ได้มีส่วนร่วมกับ บาเยิร์น มากเท่าเดิม และทำให้ผลงานไม่ดีเท่าไหร่ ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นเพราะ บาเยิร์น เปลี่ยนกุนซือมาเป็น นิโก้ โควัช นั่นเอง ทำให้มีข่าวลือว่า "เสือใต้" อาจปล่อยเขากลับไปอยู่กับ เรอัล

    ถึงกระนั้น ล่าสุด สป็อกซ์ ก็ระบุว่า บาเยิร์น จะซื้อขาด โรดริเกซ ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน โดยที่ "เสือใต้" ต้องจ่ายเงิน 42 ล้านยูโร (ประมาณ 1,512 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 27 ปีตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ แต่ก็ไม่มีการเปิดเผยว่า บาเยิร์น จะเซ็นสัญญากับเขาเป็นเวลากี่ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »