ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สบายใจได้!เอ็มบัปเป้ยันอยู่ปารีสต่อซีซั่นหน้า

สบายใจได้!เอ็มบัปเป้ยันอยู่ปารีสต่อซีซั่นหน้า

Posted 11/03/2019 by siamsport

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ประกาศจุดยืนจะอยู่ค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ทีมจะร่วงตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ก็ตาม พร้อมระบุตอนนี้มีเรื่องวุ่นวายเยอะแล้ว ไม่อยากเอาสถานการณ์ส่วนตัวมาทำให้ทีมวุ่นวายเข้าไปอีก
               คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรแกร่งแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศเจตนารมย์ชัดเจนจะอยู่ค้าแข้งกับ "เปแอสเช" ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะหมดสิทธิ์ได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ หลังต้นสังกัดจะร่วงตกรอบแบบช็อกโลกไปแล้วก็ตาม

              แชมป์ลีกสูงสุดเมืองน้ำหอมต้องโบกมือลาถ้วยใบโตยุโรป ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 ทำให้สกอร์รวม 2 นัดเสมอกัน 3-3 แต่ผลจากอะเวย์โกลทำให้พวกเขาต้องน้ำตาตกอย่างน่าเจ็บปวด โดยหลังตกรอบสื่อสเปนรายงานว่า เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อกระชาก เอ็มบัปเป้ พร้อมกับ เนย์มาร์ มาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้

              อย่างไรก็ตาม เอ็มบัปเป้ แสดงความเห็นชัดเจนว่าจะอยู่ในกรุงปารีสต่อไป "แน่นอน ผมคิดว่าผมจะอยู่กับทีมต่อไป ผมยืนยันได้เลย นี่เป็นการตัดสินใจก่อนหน้านี้แล้ว มีปัญหามากมายตามเข้ามาหลังจากที่เราตกรอบ ผมไม่อยากให้มีอะไรเข้ามาวุ่นวายเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานการณ์ส่วนตัวของผม"

              "ไม่มีประเด็นอะไรที่ต้องกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ส่วนตัวของผม ทุกอย่างเคลียร์ชัดเจน" กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »