ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จากปากคนวงใน!สโคลส์เผยเหตุคีนปะทะวิเอร่า

จากปากคนวงใน!สโคลส์เผยเหตุคีนปะทะวิเอร่า

Posted 11/03/2019 by siamsport

 

พอล สโคลส์ กุนซือโอลด์แฮม เปิดเผยเหตุฉาวระหว่าง รอย คีน กับ ปาทริค วิเอร่า ที่พ่นน้ำลายใส่กันก่อนเกมจนเกือบฟาดปาก โดยงานนี้คนที่เกี่ยวข้องที่สุดก็คือ แกรี่ เนวิลล์ ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของ แข้งเลือดเฟร้นช์ ที่พูดจาข่มขู่เพื่อให้เจ้าตัวกลัวจนตัวสั่น

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยความจริงเหตุการณ์ที่ รอย คีน เกือบฟาดปากกับ ปาทริค วิเอร่า ห้องเครื่อง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขณะที่อยู่ในอุโมงค์ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเพราะฝ่ายแข้งเลือดเฟร้นช์ พูดจาข่มขู่ แกรี่ เนวิลล์

เหตุการณ์สุดฉาวระหว่างสองกัปตันทีมก่อนแมตช์ที่จะลงฟาดแข่งกันกลายเป็นที่เลื่องลือระบือไกลจนทุกวันนี้ โดยเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นในปี 2005 เมื่อ คีน เกิดอาการของขึ้นด้วยการขี้หน้าด่ากราดใส่ วิเอร่า แบบไม่เกรงใจท่านเปาที่อยู่ห้ามทัพในเวลานั้น

สำหรับเรื่องนี้ สโคลส์ ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เปิดเผยว่า "วิเอร่า พูดอะไรสักอย่างใส่ แกรี่ เนวิลล์ ในช่วงที่วอร์มอัพซึ่งมันงี่เง่าสิ้นดี ตอนวอร์มอัพ ! ใครจะไปคิดเกี่ยวกับการพูดอะไรสักอย่าง หรือพูดกับนักเตะคนอื่น ? รอย รู้สึกว่า ปาทริค พยายามข่มขู่เขา (แกรี่ เนวิลล์) ผมไม่คิดว่าเราจะโดนข่มอะไรเลย"

สโคลส์ เผยต่อไปว่า เนวิลล์ผู้พี่ แสดงความรู้สึกแฮปปี้มากๆ ที่ได้บอกเล่าให้กับเพื่อนร่วมทีมได้ฟังเกี่ยวกับสิ่งที่ วิเอร่า พูดใส่เขาก่อนที่จะเกิดเหตุวุ่นวายในช่วงเตรียมลงสนาม โดยเรื่องนี้ผู้จัดการทีมโอลด์แฮม แอธเลติก กล่าวว่า "แกรี่ ได้เข้ามาในห้องแต่งตัว และบอกกับทุกๆ คน ผมไม่รู้ว่า รอย คีน ได้ฟังหรือเปล่า"

"รู้ไหม รอย กำลังใส่รองเท้า แล้วก็ดื่มและทำโน้นทำนี่ จากนั้น แกรี่ ก็พูดว่า -วิเอร่า พูดแบบนี้, วิเอร่า พูดแบบนั้น, วิเอร่า บอกกับผมอย่งนี้, เขาบอกว่าเขาจะทำแบบนี้กับผม เขาบอกว่าเขาจะทำแบบนั้นกับผม มันเป็นอะไรที่โอเวอร์สิ้นดี" สโคลส์ กล่าวทิ้งท้าย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้ความเฉียบ! ตัดเกรดนักเตะแมนยูนัดโดนอาร์เซน่อลถลุง
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เสียสถิติไร้พ่ายแล้วหลังต้องพบกับความปราชัยแก่ อาร์เซน่อล ต้องบอกว่าเป็นเกมที่ "ผีแดง" ไม่ได้เป็นรองและมีโอกาสทำประตูอยู่หลายครั้ง แต่สู้ความเฉียบขาดของ "ปืนใหญ่" ไม่ได้ทำให้พ่ายแพ้ไปในที่สุด ฟอร์มโดยรวมของแข้งปีศาจแดงไม่ถือว่าดีมากนัก ดังนั้นพวกเขาจึงคะแนนกันค่อนข้างน้อย เราไปเช็คผลงานนักเตะ แมนฯยูไนเต็ด กัน
  • หวุดหวิด ครบ 45 นาที อาร์เซน่อล นำ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0
    "ปืศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เสียสถิติไร้พ่ายเกมลีก 12 นัดติดต่อกันเรียบร้อยแล้วหลังโดนเจ้าถิ่น "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านไล่อัด 2-0 แถมแมนยูยังเสียตำแหน่งที่ 4 ของตารางคะแนนให้กับอาร์เซน่อลอีกด้วย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • ผีแพ้แล้ว! "โซลชา" เสียสถิติแมนยูหล่นที่5หลังโดนอาร์เซน่อลสอย
    "ปืศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เสียสถิติไร้พ่ายเกมลีก 12 นัดติดต่อกันเรียบร้อยแล้วหลังโดนเจ้าถิ่น "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านไล่อัด 2-0 แถมแมนยูยังเสียตำแหน่งที่ 4 ของตารางคะแนนให้กับอาร์เซน่อลอีกด้วย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562อาร์เซน่อล 2 - 0 แมนฯ ยูไนเ...
  • ไม่สนหัวใจแฟนลิเวอร์พูล!คูตินโญ่วอนแมนยูดึงร่วมทัพ
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ต้องการให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »