ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่รู้จักจำ?เฮนเดอร์สันกล้ามากแหกกฎเหล็กคล็อปป์

ไม่รู้จักจำ?เฮนเดอร์สันกล้ามากแหกกฎเหล็กคล็อปป์

Posted 12/03/2019 by siamsport

 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ของ ลิเวอร์พูล ช่างกล้าหรือว่าไม่ใส่ใจ? เพราะดันทะลึ่งยื่นมือแปะที่ป้ายสัญลักษณ์ตำนานของสนามแอนฟิลด์ ซึ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ได้สั่งห้ามชัดเจนว่าอย่าได้คิดแตะป้ายดังกล่าวจนกว่าจะได้แชมป์

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หาญกล้าแหกกฎเหล็ก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ที่สั่งห้ามแตะป้ายสัญลักษณ์ "ดีส อีส แอนฟิลด์" ในสนามแอนฟิลด์ ก่อนที่จะลงแข่ง จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี

 

กล้องจากภาพในอุโมงค์ที่ถูกนำมาโพสต์เอาไว้ในช่อง ยูทูป ของ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ ก่อนแมตช์ระหว่าง "หงส์แดง" พบ วัตฟอร์ด เมื่อสัปดาห์ก่อน และมีภาพแสดงให้เห็นว่านักเตะเตรียมตัว โดยในเวลานั้นผู้เล่นทั้งสองทีมยืนต่อแถวร่วมกัน ก่อนจะถูกเรียกให้ลงไปเล่น

ในจังหวะที่นักเตะทั้งสองทีมกำลังเดินลงไปในสนาม เฮนเดอร์สัน ซึ่งเดินมาพร้อมกับเพื่อนร่วมทัพ "เดอะ เร้ดส์" ได้ยืนมือขึ้นไปแตะที่ป้ายสัญลักษณ์ "ดีส อีส แอนฟิลด์" ซึ่งแปะอยู่เหนือบริเวณทางออกอุโมงค์ โดยหลายคนคงคิดว่า "เฮนโด้" ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ความจริงแล้ว คล็อปป์ ได้ออกกฎเหล็กห้ามลูกทีมทำแบบนี้เมื่อปี 2016

 

ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน กุนซือเลือดด๊อยท์ช ได้เคยเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องกฎเหล็กนี้ และเหตุผลที่ไม่อยากให้นักเตะแตะสัญลักษณ์แห่งตำนานว่า "ผมบอกกับลูกทีมว่าห้ามแตะป้าย ดีส อีส แอนฟิลด์ จนกว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์อะไรสักรายการ นี่เป็นสัญลักษณ์ที่ต้องให้ความเคารพ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »