ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่อยู่ในแผน!แมนยูเปิดโอกาสอเล็กซิสย้ายทีมแบบยืมตัว

ไม่อยู่ในแผน!แมนยูเปิดโอกาสอเล็กซิสย้ายทีมแบบยืมตัว

Posted 12/03/2019 by siamsport

 

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้กำหนดให้ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกคนดังอยู่ในแผนการทำทีมของตัวเองในซีซั่นหน้า ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" จะพร้อมปล่อยเขาไปอยู่กับทีมอื่นแบบยืม


อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวชาวนอร์เวย์ สำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลหน้า ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ในตอนนี้แทบจะเป็นที่แน่นอนแล้วว่า โซลชา จะได้รับสัญญาให้คุม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นการถาวร โดยมันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ หลังจากที่เขาพาทีมทำผลงานได้สุดยอดการด้วยชนะถึง 14 เกม จากทั้งหมด 18 นัดในทุกรายการ รวมถึงพาทีมเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ และทำให้ทีมมีลุ้นติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนในลีกด้วย

ทั้งนี้ นับตั้งแต่ที่ โซลชา เข้ามาคุมทีมแบบชั่วคราวเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา นักเตะแทบทุกคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เล่นได้ดีกว่าสมัยของ โชเซ่ มูรินโญ่ เยอะ อย่างไรก็ตาม ซานเชซ กลับยังมีผลงานโดยรวมที่น่าผิดหวังเหมือนเดิม เพราะเขาเพิ่งทำไปเพียง 1 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 11 นัดในทุกรายการภายใต้การทำทีมของ โซลชา

เรื่องดังกล่าวทำให้ โซลชา มองว่ามันจะเป็นการดีกว่าที่จะปล่อย ซานเชซ ไปอยู่กับทีมอื่น ซึ่งการที่เจ้าตัวรับค่าเหนื่อยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่สูงสุดปีละ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,025 ล้านบาท) ทำให้มันเป็นเรื่องยากมากที่จะมีทีมไหนให้ค่าเหนื่อยได้ในระดับใกล้เคียงกับ "ปีศาจแดง" ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดโอกาสให้เขาได้ย้ายทีมแบบยืมตัว เผื่อว่าจะมีทีมไหนที่อยากเช่าเขาไปร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่นจริง!แมนยูยิงตรงกรอบมากสุดลีกใหญ่ยุโรป
    ฟุตบอล อ็อบเซิร์ฟวาโทรี่ สื่อแนววิเคราะห์แวดวงฟุตบอล ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่มีเปอร์เซ็นต์ยิงตรงกรอบมากที่สุดในบรรดา 5 ลีกใหญ่ของทวีปยุโรป โดยที่ บาร์เซโลน่า ตามมาเป็นอันดับสอง
  • ไม่ต้องรอจบซีซั่น!แมนยูเล็งตั้งโซลชาคุมถาวรช่วงเกมทีมชาติ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะประกาศตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชั่วคราวของทีมในตอนนี้ ให้เป็นผู้จัดการทีมแบบถาวรในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติที่จะเริ่มขึ้นหลังจบเกมระดับสโมสรในสุดสัปดาห์นี้ โดย "ปีศาจแดง" จะจ่ายค่าชดเชยให้ โมลด์ 8 ล้านปอนด์
  • ฟาน กัล พอแล้วกับอาชีพผู้จัดการทีม พร้อมบอกสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจวางมือ
    หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศวางมือจากการคุมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยให้เหตุผลว่าต้องการใช้ชีวิตอย่างสงบสุขกับภรรยา“ตอนนี้ผมรอรับเงินบำนาญอย่างเดียวแล้ว ผมไม่มีแรงจูงใจที่จะไปรับงานผู้อำนวยการเทคนิกหรืองานวิเคราะห์เกมทางทีวีด้วย” ฟาน กัล กล่าว
  • ไม่ได้พลาด!โซลชาชี้บอลส่ายทำเดเคอาเสียประตู
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนไม่คิดว่า ดาบิด เด เคอา นายทวารของทีมเล่นพลาดในจังหวะที่ทีมเสียลูกแรกในนัดพ่าย อาร์เซน่อล 0-2 พร้อมยัน เด เคอา มีสมาธิในการเล่นสูงสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »