ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้แฮตทริก! ยูเวนตุสพลิกนรกเปิดรังกระหน่ำแอต.มาดริดลอยลำ 8 ทีมชปล.

โด้แฮตทริก! ยูเวนตุสพลิกนรกเปิดรังกระหน่ำแอต.มาดริดลอยลำ 8 ทีมชปล.

Posted 13/03/2019 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่เป็นฝ่ายเสียเปรียบถึง 2 สกอร์ แต่ไม่เป็นปัญหา ได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นฮีโร่ซัด จุดโทษ ช่วงท้ายเกม เหมา "แฮตทริก" เปิดรังถล่ม "ตราหมี" แอต.มาดริด 3-0 ผลรวมสองนัดพลิกนรกแซง 3-2 ลอยลำเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายอย่างงดงาม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) คืนวันอังคารที่ผ่านมา
สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม

    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องชนะ 2-0 เป็นอย่างน้อย เพื่อลุ้นกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ หรือมากกว่านั้นเพื่อที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

    ด้าน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด กุมความได้เปรียบไว้พอสมควร เมื่อขอแค่ไม่แพ้ก็จะผ่านเข้ารอบ หรือปราชัยแค่ลูกเดียวก็ยังได้ไปต่อ

    เริ่มเกมเป็น "ม้าลาย" เจ้าถิ่นโหมบุกอย่างหนักโดยในนาทีที่ 4 จากจังหวะเตะมุมเป็น จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ตามเข้าซ้ำส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายแล้วแต่ผู้ตัดสินไม่ให้ประตูเพราะมองว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เข้าไปทำฟาวล์ ยาน โอบลัค

    ผ่านไป 20 นาทีของครึ่งเวลาแรกโอกาสทำประตูยังมีไม่มากโดยยังคงเป็นเจ้าถิ่นที่ครองบอลบุกเข้าใส่อยู่ตลอด ส่วน "ตราหมี" ตั้งรับเหนียวแน่นใช้จังหวะสวนและมีจังหวะยิงไกลของ โกเก้ ให้ได้เสียวอยู่บ้าง

    โอกาสซัดตรงกรอบครั้งแรกของ "ตราหมี" เป็นจังหวะหวดด้วยซ้ายเต็มข้อของ อองตวน กรีซมันน์ แต่ยังไม่พ้นมือ วอยเชียค เชสนี่ ที่ตะปปทิ้งออกไปได้

    แต่แล้วนาทีที่ 26 "ม้าลาย" มาได้ประตูออกนำจนได้จากจังหวะของ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ลากบอลเข้ากลางก่อนครอสด้วยซ้ายให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ วิ่งสอดเข้าโขกตัดหน้า ฆวนฟราน ตุงตาข่ายงดงาม ยูเวนตุส 1 แอต.มาดริด 0

    ก่อนหมดครึ่งแรก  "ม้าลาย" ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี มีโอกาสอีกเพียบทั้งจากฟรีคิก และ จักรยานอากาศของ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่  ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็เกือบบวกสกอร์ที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้

    นาทีที่ 44 จอร์โจ้ คิเอลลินี่ สอดขึ้นมาโขกลูกเตะมุมเต็มหัวบอลพุ่งแรงเกือบเสียบใต้คานยังดีที่ ยาน โอบลัค โชว์ ซุปเปอร์เซฟ ปัดออกหลังไปได้ ส่วน "ตราหมี" ตอบโต้บ้างจากลูกโหม่งของ อัลบาโร่ โมราต้า ในช่วงทดเจ็บแต่ยังไม่มีประตูเพิ่ม

    หมดครึ่งเวลาแรก ยูเวนตุส 1 แอต.มาดริด 0

    แฟนบอลเจ้าถิ่นได้เฮสุดเสียงในนาทีที่ 49 "ม้าลาย" มาได้บวกสกอร์ที่สองจากจังหวะครอสบอลทางฝั่งขวาของ ชูเอา คันเซโล่ บอลลอยเข้าหัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โหม่งไปติดเซฟ ยาน โอบลัค แต่ผู้ตัดสินให้เป็นประตูเมื่อ "โกลไลน์" ฟ้องว่าบอลเลยเส้นเข้าไปแล้ว ยูเวนตุส 2 แอต.มาดริด 0 ผลรวมสองนัดตอนนี้เท่ากัน 2-2

    66 นาทีผ่าน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ต้องการประตูเพื่อผ่านเข้ารอบส่ง เปาโล ดีบาล่า ลงแทนตัวรับอย่าง เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า ส่วน "ตราหมี" ของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ อาการหนักแทบไม่มีโอกาสลุ้นประตูสู้เลย

    ก่อนหมดเวลา 15 นาที "ม้าลาย" ได้ลุ้นอีกครั้งจากฟรีคิกทางฝั่งขวาและเป็น มิราเล็ม ปานิช โยนเข้ามาให้ มาริโอ มานด์ซูคิช สอดมาล้มตัวโขกแต่บอลยังเบาหลุดเสาออกไป

    เจ้าถิ่นพลาดโอกาสทองในนาทีที่ 82 เป็น มอยเซ่ คีน ดาวรุ่งอายุ 19 ปี รับบอลยาวสวนกลับจาก จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เข้าไปดวลเดี่ยวกับ ยาน โอบลัค ก่อนกดด้วยซ้ายถากเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

    อีกสองนาทีต่อจังหวะสุดสำคัญเกิดขึ้นจนได้เป็น อังเคล กอร์เรอา เสียฟอร์มวิ่งไล่เตะ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ล่วงลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่รอช้า ชี้เป็นจุดโทษ และเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับหน้าที่สังหารอย่างเยือกเย็น กด 3 ตุงคว้า "แฮตทริก" ในเกมนี้

     หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ยูเวนตุส 3 แอต.มาดริด 0 โดยเป็น "ม้าลาย" ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่พลิกเข้ารอบแบบสุดหรู และ "แฮตทริก" สุดสำคัญของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บวกสถิติยิง "ตราหมี" เป็น 25 ประตู พาทีมคว้าชัยผลรวมสองนัดแซง (3-2) ลอยลำเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายอย่างงดงาม

รายชื่อนักเตะที่ลงสนาม

    ยูเวนตุส (4-4-3) : วอยเชียค เชสนี่ - ชูเอา คันเซโล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่ - เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า (เปาโล ดีบาล่า น.67), เอ็มเร่ ชาน, มิราเล็ม ปานิช, แบลส มาตุยดี้ - เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, มาริโอ มานด์ซูคิช (มอยเซ่ คีน น.80), คริสเตียโน่ โรนัลโด้

    เทรนเนอร์ : มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

    แอต.มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค - ซานติอาโก้ อาเรียส (บีโตโล่ น.77), ดีเอโก้ โกดิน, โฮเซ่ คิมิเนซ, ฆวนฟราน - ซาอู ญีเกซ, โรดรี้, โกเก้, โตมาส์ เลอมาร์ (อังเคล กอร์เรอา น.57) - อองตวน กรีซมันน์, อัลบาโร่ โมราต้า

    เทรนเนอร์ : ดีเอโก้ ซิเมโอเน่

ผู้ตัดสิน : บียอร์น คุยเปอร์ส (ฮอลแลนด์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »