ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูใช้ออปชั่นต่อสัญญาเปเรยร่าถึงปี2020

แมนยูใช้ออปชั่นต่อสัญญาเปเรยร่าถึงปี2020

Posted 13/03/2019 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้ออปชั่นต่อสัญญากับ อันเดรียส เปเรยร่า ออกไปอีก 12 เดือนเรียบร้อย หลังเริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อสัญญากับ อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางวัย 23 ปี ออกไปอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้จะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2020 ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาดังแดนผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

สัญญาฉบับเดิมของ เปเรยร่าจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" มีเงื่อนไขสามารถขยายสัญญาได้อีก 12 เดือน ทำให้สโมสรตัดสินใจใช้ออปชั่นดังกล่าวเรียบร้อย เพราะหากไม่ใช้จะทำให้นักเตะย้ายไปอยู่กับทีมอื่นได้แบบไม่มีค่าตัวทันทีเมื่อหมดสัญญ
เปเรยร่า เริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุม "ปีศาจแดง" เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่ผ่านมา โดยซีซั่นนี้ได้ลงสนามไปแล้ว 14 เกม และทำประตูแรกใน พรีเมียร์ลีก ได้ในเกมเฉือนชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 รวมถึงเป็นตัวจริงในเกมที่สร้างปาฎิหาริย์บุกไปชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนเบิ้ล-ซาเน่จ่าย3! แมนซิตี้โคตรโหดถล่มชาลเก้ยับ ฉลุย8ทีมชปล.
    สบายๆ ชิวๆ สำหรับ "เรือใบสีฟ้า" หลังเกมแรกบุกไปคว้าชัยมาก่อน เกมนี้ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ยังไล่ถล่มแบบไม่ไว้หน้าถล่ม ชาลเก้ ไปแบบยับเยิน 7-0 เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน' เหมาสองเม็ด ขณะที่ ลีรอย ซาเน่ ซัดหนึ่ง และจ่ายอีก 3 ใส่ทีมเก่าพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตีตั๋วเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 10-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : เอติฮัด สเตเ...
  • เปิดกำหนดการ “แมนฯยู” แต่งตั้ง “โซลชาร์” คุมทีมถาวร
    เปิดกำหนดการ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ที่จะแต่งตั้ง “โอเล กุนนาร์ โซลชาร์” เป็นกุนซืออย่างถาวรหาใช่แบบชั่วคราวตอนนี้ไม่...
  • ไม่อยู่ในแผน!แมนยูเปิดโอกาสอเล็กซิสย้ายทีมแบบยืมตัว
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้กำหนดให้ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกคนดังอยู่ในแผนการทำทีมของตัวเองในซีซั่นหน้า ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" จะพร้อมปล่อยเขาไปอยู่กับทีมอื่นแบบยืม
  • แม่นจริง!แมนยูยิงตรงกรอบมากสุดลีกใหญ่ยุโรป
    ฟุตบอล อ็อบเซิร์ฟวาโทรี่ สื่อแนววิเคราะห์แวดวงฟุตบอล ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่มีเปอร์เซ็นต์ยิงตรงกรอบมากที่สุดในบรรดา 5 ลีกใหญ่ของทวีปยุโรป โดยที่ บาร์เซโลน่า ตามมาเป็นอันดับสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »