ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์ไม่หวั่นพร้อมชนทุกทีม รอบก่อนรองฯ ชปล.

คล็อปป์ไม่หวั่นพร้อมชนทุกทีม รอบก่อนรองฯ ชปล.

Posted 15/03/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เปิดใจว่าตอนนี้ลูกทีมเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะลงสนามไม่ว่าจะต้องเจอกับทีมใดก็ตาม
               เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคลั่งเกมบุกชาวเยอรมันของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยมี 3 สโมสรที่ตนไม่อยากนำต้นสังกัดดวลด้วย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งจะมีการจับสลากว่าทีมไหนจะเจอกัน ในวันศุกร์ที่ 15 มีนาคมนี้

               "เดอะ เร้ดส์" บุกไปปราบ บาเยิร์น มิวนิค ถึงสนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้สกอร์ร่วม 2 นัดเท่าเดิม เนื่องจากเกมแรกทั้งสองทีมเสมอกันแบบไร้สกอร์ โดยการเข้ารอบครั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสจะต้องพบกับ 7 สโมสรแกร่งทั้ง ยูเวนตุส, บาร์เซโลน่า, อาแจ็กซ์, ปอร์โต้, แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ และ สเปอร์ส

               จากคำถามของ "บีที สปอร์ต" สื่อชื่อดังว่าเขาอยากหลีกเลี่ยงในการเจอกับทีมจากสโมสรอังกฤษหรือไม่ โดย คล็อปป์ ว่า "พวกเราทุกทีมก็อยากให้เป็นแบบนั้น เราทุกคนพูดเหมือนกันในแชมเปี้ยนส์ ลีก ว่า -ต้องพร้อมที่จะสู้กับทุกทีมในฟุตบอลถ้วยยุโรป- แต่เราคงจะได้เห็นกัน"

               "ทีมหนึ่งต้องสูงกับอีกทีม แต่เราไม่ได้คิดเรื่องนี้ในเวลานี้เลย ไม่ว่าจะเป็นทีมไหนที่เราต้องเจอ เราพร้อมสู้เต็มที่ และลูกทีมของผมก็ชื่นชอบการแข่งขันในรายการนี้ พวกเขาเข้าใจเกี่ยวกับช่วงเวลาแบบนี้ และพร้อมทุ่มเทเต็มทีซึ่งผมชื่นชอบมากๆ" อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »