ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คำตอบเป็นอย่างไร?คล็อปป์แจงหลังตำนานบาเยิร์นอยากได้คุมทัพ

คำตอบเป็นอย่างไร?คล็อปป์แจงหลังตำนานบาเยิร์นอยากได้คุมทัพ

Posted 17/03/2019 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตอบคำถามถึงเรื่องที่ ฟร้านซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ อยากได้เขาไปคุม บาเยิร์น โดยระบุ ยังไม่คิดจะทิ้ง "หงส์แดง" เพราะกำลังแฮปปี้กับทีม พร้อมเผย รู้สึกเป็นเกียรติที่ตำนานอย่าง เบ็คเคนเบาเออร์ ชมตน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ายังมีความสุขกับทีมดี และไม่คิดที่จะไปรับงานคุม บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แต่อย่างใด หลังจากที่ ฟร้านซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ ตำนานของ "เสือใต้" บอกว่าอยากได้ คล็อปป์ มาเป็นเทรนเนอร์ของทีม

คล็อปป์ สร้างชื่อได้เป็นอย่างดีในตอนคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนที่จะมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งที่จริง บาเยิร์น ก็เคยให้ความสนใจในตัวกุนซือชาวเยอรมันตั้งแต่ตอนที่เขาอยู่กับ "เสือเหลือง" แล้ว ขณะที่เมื่อไม่นานมานี้ เบ็คเค่นเบาเออร์ ก็แสดงความเชื่อว่า คล็อปป์ จะทำให้ทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียกลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง


กุนซือคนดังเผยว่า "มีคนเล่าสิ่งที่ เบ็คเคนเบาเออร์ พูดเกี่ยวกับผมให้ผมฟังแล้ว แต่มันไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกกดดันเลยนะ ผมเป็นเกียรติที่ได้รู้จักกับเขามานานถึง 14 ปี มันเป็นเรื่องที่พิเศษพอตัว และผมคิดว่าผมสามารถพูดได้เต็มปากเต็มคำเลยว่าเราเป็นเพื่อนกัน เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาพูดเรื่องดีๆ เกี่ยวกับผม มันก็ให้อารมณ์เหมือนเวลาที่พระราชาแต่งตั้งยศ เซอร์ ให้กับคุณเลยล่ะ"

"ในวงการฟุตบอลเยอรมนีมันไม่มีตำนานคนไหนที่ยิ่งใหญ่ไปกว่า ฟร้านซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ อีกแล้ว การที่เขาพูดแบบนั้นมันถือเป็นการชมทั้งผมและชม ลิเวอร์พูล ด้วย แต่ผมมีความสุขกับทุกๆ สโมสรที่ได้ทำงานให้ และนั่นรวมถึงทีมที่ผมทำงานอยู่ในตอนนี้ด้วย"

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »